x close

มือมืดโรยตะปูเรือใบ ถ.เพชรเกษม ประจวบฯ เชื่อสกัดม็อบต้านรัฐบาล

มือมืดโรยตะปูเรือใบที่ ถ.เพชรเกษม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3
 
          มือมืดโรยตะปูเรือใบที่ ถ.เพชรเกษม บริเวณ อ.เมือง จ.ประจวบคิรีขันธ์ ขณะที่ชาวบ้านเชื่อสกัดม็อบไม่ให้ขึ้นมาชุมนุมเพื่อต่อต้านรัฐบาล
 
         เมื่อเวลา 01.30 น. วันนี้ (24 พฤศจิกายน 2556)  ถ.เพชรเกษม บริเวณ อ.เมือง จ.ประจวบคิรีขันธ์ ขาขึ้น มีรถยนต์จำนวนกว่า 100 คันได้รับอุบัติเหตุยางแตกหลายคน เมื่อเจ้าของรถลงมาดูพบตะปูเรือใบจำนวนมากถูกโปรยเกลื่อนถนน 

          ขณะที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นฝีมือและคำสั่งเพื่อสกัดไม่ให้ประชาชนไปร่วมชุมนุมต่อต้านรัฐบาลที่ราชดำเนิน ส่งผลให้ชาวบ้านรวมตัวปิด ถ.เพชรเกษมบริเวณหน้าค่ายพระมงกุฎ อ.เมือง ทั้งขาขึ้นและล่อง

          ทางด้าน นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษกเครือข่ายประชาชนต่อต้านระบอบทักษิณ เปิดเผยว่า ในพื้นที่รอยต่อ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เข้ามา จังหวัดชุมพร และประจวบคีรีขันธ์ ตนได้รับรายงานว่า ตลอดเส้นทาง มีการสกัดกั้นกลุ่มผู้ชุมนุมด้วยการโรยตะปูเรือใบบนถนน ทำให้รถยนต์ของประชาชนได้รับความเสียหายหลายคัน ซึ่งส่วนตัวคิดว่า เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม และไม่ควรจะเกิดขึ้น เนื่องจากการชุมนุมเป็นสิทธิ์ตามรัฐธรรมนูญ แต่อย่างไรก็ตาม มวลชนที่ถูกสกัดกั้น ก็ไม่ได้ยอมแพ้ โดยบางส่วนได้มีการเปลี่ยนยางรถยนต์ และบางส่วนได้เปลี่ยนรถใหม่ เพื่อเดินทางต่อมายังพื้นที่ชุมนุม

 
          นายเอกนัฏ  ยังกล่าวว่า เนื่องจากมีเหตุการณ์โรยตะปูเรือใบ รวมถึงน้ำท่วมในหลายจังหวัดทางภาคใต้ จึงทำให้มวลชนเข้าสู่เวทีอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยช้า ซึ่งคาดว่าส่วนหนึ่งจะเดินทางมาถึงในเวลา 09.00 น. และอีกส่วนหนึ่งจะเดินทางมาถึงในช่วงค่ำวันนี้
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือมืดโรยตะปูเรือใบ ถ.เพชรเกษม ประจวบฯ เชื่อสกัดม็อบต้านรัฐบาล อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2556 เวลา 09:13:15 22,431 อ่าน
TOP