x close

อนุวัต เฟื่องทองแดง ช่อง 7 ชาวเน็ตชื่นชม เสี่ยงตายรายงานข่าวม็อบ


อนุวัต เฟื่องทองแดง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @YongGikwang

            อนุวัต เฟื่องทองแดง ผู้สื่อข่าวภาคสนามช่อง 7 ชาวเน็ตแห่ชื่นชม หลังรายงานสถานการณ์ในพื้นที่ ม.รามคำแหง อย่างเกาะติด ทั้งหมอบ ทั้งคลาน เสี่ยงอันตราย รายงานข่าวให้ประชาชนได้ทราบ

            ท่ามกลางสถานการณ์การเมืองที่ร้อนระอุในขณะนี้ ทำให้บรรดาประชาชนต้องติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิด เนื่องจากเป็นเหตุการณ์รุนแรงที่มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก อีกทั้งเหตุการณ์ปะทะกันระหว่างม็อบเสื้อแดงและนักศึกษารามฯ ก็อยู่ในบริเวณใจกลางเมือง ทำให้ประชาชนต่างเป็นกังวลใจและต้องการรับฟังข่าวสารที่ถูกต้อง แม่นยำ และฉับไวเป็นที่สุด

            อย่างไรก็ดี ที่เว็บไซต์สังคมออนไลน์ พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ชื่นชมการทำงานของผู้สื่อข่าวท่านหนึ่งว่า "ขอมอบรางวัลผู้สื่อข่าวยอดเยี่ยมให้คุณอนุวัฒ ณ ช่อง 7 ค่ะ" คือ นายอนุวัต เฟื่องทองแดง ผู้สื่อข่าวช่อง 7 ที่รายงานข่าวในพื้นที่ ม.รามคำแหง ซึ่งขณะนั้นก็ยังมีเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นเรื่อย ๆ แต่นักข่าวท่านนี้ยังคงรายการสถานการณ์ให้ประชาชนได้ทราบกัน ทั้งวิ่ง ทั้งหมอบ ทั้งหลบ ทั้งคลาน พร้อม ๆ กับรายงานข่าวให้ได้ทราบแบบไม่มีหยุด

            งานนี้บรรดาชาวเน็ตต่างยกนิ้วโป้งและชื่นชมสปิริตในการทำงานของนายอนุวัต รวมถึงการทำงานของทีมข่าวภาคสนามของช่อง 7 เป็นอย่างมากเลยทีเดียว








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนุวัต เฟื่องทองแดง ช่อง 7 ชาวเน็ตชื่นชม เสี่ยงตายรายงานข่าวม็อบ อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2556 เวลา 10:10:20 125,013 อ่าน
TOP