x close

ยิ่งลักษณ์ นำ ขรก. ถวายสัตย์ปฏิญาณ-ประยุทธ์ เผยทหารขอดูอยู่ห่าง ๆ







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra

              นายกฯ นำข้าราชการถวายสัตย์ปฏิญาณเป็นข้าราชการที่ดี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ด้าน พล.อ.ประยุทธ์ เผยปล่อยให้แก้ปัญหาการเมืองกันไป ทหารขอดูอยู่ห่าง ๆ

              เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและ รมว. กลาโหม ได้เดินทางไปยังสโมสรทหารบก (ทบ.) โดยนำข้าราชการทั่วประเทศ กล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดี และพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2556 ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะเป็นประธานการประชุม ครม. ที่ห้องเทวกรรมรังรักษ์ สโมสรทบ. ต่อทันที

              ทางด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) กล่าวถึงสถานการณ์การเมืองใน ขณะนี้ว่า ก็ปล่อยให้ว่ากันไป วันนี้เมื่อเป็นเรื่องการเมือง ก็ให้การเมืองว่ากันไป ทหารเราก็จะมองดูอยู่ห่าง ๆ และเมื่อถามว่าเป็นห่วงต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบคำถาม เพียงแต่ยิ้มเท่านั้น

              ขณะที่ทางด้าน พลอากาศเอกประจิน จั่นตอง ผู้บัญชาการทหารอากาศ (ผบ.ทอ.) กล่าวว่า ทุกส่วนมีความเป็นห่วงสถานการณ์บ้านเมืองในขณะนี้ ซึ่งทหารเองมีความเป็นห่วงเช่นกัน คาดว่าหลังเสร็จสิ้นพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณตน และสวนสนามของทหารรักษาพระองค์ พลเอกธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด (ผบ.สส.) ก็คงจะเชิญผู้บัญชาการเหล่าทัพเข้าหารือเพื่อหาทางออกว่าจะแก้ไขอย่างไร

              ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าทหารเป็นทหารของคนไทยทุกคน ยึดมั่นในความเป็นชาติ รักษาแผ่นดิน และต้องการรักษาความสงบสุขของประเทศ ไม่ต้องการให้ปัญหาเกิดขึ้น







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ นำ ขรก. ถวายสัตย์ปฏิญาณ-ประยุทธ์ เผยทหารขอดูอยู่ห่าง ๆ อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2556 เวลา 15:22:39 31,709 อ่าน
TOP