x close

สุเทพ นำมวลชนจุดเทียนชัยถวายพระพร ในหลวง



สุเทพ นำมวลชนจุดเทียนชัยถวายพระพร ในหลวง

สุเทพ นำมวลชนจุดเทียนชัยถวายพระพร ในหลวง

สุเทพนำมวลชนจุดเทียนชัยถวายพระพรในหลวง (ไอเอ็นเอ็น)

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ)

           สุเทพ เทือกสุบรรณ นำมวลชน เวที กปปส. ศูนย์ราชการ ถวายสัตย์ปฎิญาณ จุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

           วันที่ 5 ธันวาคม 2556 บรรยากาศของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ เต็มไปด้วยประชาชนที่ส่วมใส่เสื้อเหลืองอย่างหนาแน่นเต็มพื้นที่ พร้อมด้วยแสงเหลืองอร่ามจากเปลวเทียนไข หลังจากการเคารพธงชาติเสร็จได้มีการฉายวีดีทัศน์บทเพลงเกี่ยวกับ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

           จากนั้น เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้เป็นประธานในการกล่าวคำถวายสัตย์ปฎิญาณและจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมกับการร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและเพลงสดุดีมหาราชา โดยประชาชนต่างได้เปร่งเสียงร้องออกมาดังกึกก้องไปทั้งศูนย์ราชการ เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีที่มีต่อองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

           อย่างไรก็ตาม ในค่ำคืนนี้บนเวทีจะไม่มีการกล่าวปราศรัยโจมตีนายกรัฐมนตรีและรัฐบาล รวมถึงบุคคลอื่นใด เพื่อให้ประชาชนได้ร่วมกันเฉลิมฉลองวันแห่งมหาปิติของมวลมหาประชาชนชาวไทย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ นำมวลชนจุดเทียนชัยถวายพระพร ในหลวง อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2556 เวลา 21:09:36 32,894 อ่าน
TOP