x close

ดร.เสรี ชี้ ยุบสภายังไม่พอ นายกฯ ต้องลาออกจากรักษาการ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ดร.เสรี วงษ์มณฑา

            ดร.เสรี วงษ์มณฑา ลั่นแค่ยุบสภายังไม่พอ นายกรัฐมนตรี ต้องลาออกจากรักษาการด้วย เพื่อให้มีโอกาสได้ปฏิรูปประเทศไทย

            วันนี้ (9 ธันวาคม 2556) เมื่อเวลา 10.00 น. เฟซบุ๊ก ดร.เสรี วงษ์มณฑา ของรองศาสตราจารย์ ดร.เสรี วงษ์มณฑา มีการเขียนข้อความแสดงความคิดเห็นถึงกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ประกาศยุบสภาว่า แค่ยุบสภายังไม่พอต้องลาออกจากรักษาการ เพื่อเปิดโอกาสให้ใช้มาตรา 7 และเพื่อให้มีโอกาสได้ปฏิรูปประเทศไทย โดยได้ทิ้งท้ายว่าเรายังไม่บรรลุเป้าหมาย เราชนะการรบในบางสนามแต่เรายังไม่ชนะสงคราม...สู้ต่อไป





สำหรับข้อความทั้งหมดของรองศาสตราจารย์ ดร.เสรี วงษ์มณฑา มีดังนี้


          "ยุบสภาไม่พอ ต้องให้ลาออกจากรักษาการด้วย เพื่อเปิดโอกาสให้ได้ใช้มาตรา 7 ถ้าเลือกตั้ง มันก็ซื้อ สส. เข้ามาเป็นเสียงข้างมากอีก เราต้องกำจัดตระกูลชั่วให้พ้นจากแวดวงการเมืองไทย อย่าให้โอกาสมันใช้เงินมายึดครองประเทศไทยอีกต่อไป

         ต้องปฏิรูปประเทศไทยขับไล่ไอ้พวกนักการเมืองขี้ข้าอย่าให้เข้ามาสร้างสภาวะเผด็จการทางรัฐสภา เพราะ_อ้พวกขี้ข้าพวกนี้เห็นแก่ตัว ไม่เคยทำอะไรเพื่อประชาชน มันจึงต้องถูกขับไล่ให้พ้นจากการเป็นนักการเมืองขี้ข้าที่ร่วมมือกับทักษิณทำร้ายประเทศไทย

         การเดินเพื่อทวงอำนาจคืนสู่อ้อมแขนประชาชนจะต้องดำเนินต่อไป เพื่อให้เรามีโอกาสได้ปฏิรูปประเทศไทยให้พ้นจากวงจรอุบาทว์ของนักการเมืองชั่ว ที่เป็นนักกินเมืองมากกว่านักการเมือง

         เกิดมาเป็นมนุษย์ อย่ามัวรออ่านประวัติศาสตร์ อย่ายืนดูคนอื่นสร้างประวัติศาสตร์ แต่เราต้องมีส่วนร่วมในการสร้างประวัติศาสตร์ ช่วยกันเขียนประวัติศาสตร์ว่าด้วยพลังของประชาชนที่ลุกขึ้นใช้พลังประชาชนปฏิรูปประเทศไทย

         เรายังไม่บรรลุเป้าหมาย เราชนะการรบในบางสนามแต่เรายังไม่ชนะสงคราม สู้ต่อไป

         We have not reached. Our ultimate goal. We have won a number of battles, but we have not yet won the war. Fight on !!! "








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดร.เสรี ชี้ ยุบสภายังไม่พอ นายกฯ ต้องลาออกจากรักษาการ อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2556 เวลา 13:44:37 16,978 อ่าน
TOP