x close

ข่าวน้องการ์ตูน เด็กหาย คนร้ายสารภาพลักพาตัวเพื่อข่มขืน ก่อนฆ่าปิดปาก


น้องการ์ตูน

ข่าวน้องการ์ตูน เด็กหาย คนร้ายสารภาพลักพาตัวเพื่อข่มขืน ก่อนฆ่าปิดปาก
นายหนุ่ย คนร้ายลักพาตัวน้องการ์ตูน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา, รายการ เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์, เรื่องเล่าเช้านี้

          ความคืบหน้าคดีลักพาตัว น้องการ์ตูน เด็กหายจากย่านซอยแบริ่ง บางนา ล่าสุดคนร้ายสารภาพ ลักพาตัว น้องการ์ตูน เพื่อกระทำชำเรา และบีบคอฆ่าปิดปาก

          ข่าวเด็กหาย กลายเป็นประเด็นที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในตอนนี้ หลังมีข่าว น้องการ์ตูน เด็กหญิงวัย 6 ขวบ ถูกลักพาตัวไปขณะเที่ยวงานวงดนตรีลูกทุ่งกับครอบครัวย่านซอยแบริ่ง บางนา เมื่อกลางดึกวันที่ 6 ธันวาคม 2556 โดยล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (15 ธันวาคม 2556) ได้มีการพบกางเกงของน้องการ์ตูนและกะโหลกศีรษะเด็กหญิงวัย 6-8 ขวบ บริเวณป่ารกบนที่ดินร้างติดกับ BTS แบริ่ง โดยยังไม่มีการยืนยันว่าใช่น้องการ์ตูนหรือไม่ ตามที่ได้รายงานไปแล้วก่อนหน้านี้ (อ่านข่าวเก่า คลิก) ก่อนที่ในช่วงสาย เวลาประมาณ 10.00 น. ได้มีการค้นหาเพิ่มเติม ก่อนจะพบเสื้อน้องการ์ตูน และกระจุกเส้นผมในจุดใกล้เคียงกับที่พบกะโหลกเด็ก

          ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วันนี้ (15 ธันวาคม 2556) ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับตัวคนร้ายที่ลักพาตัวน้องการ์ตูนได้แล้ว ที่ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย หลังมีพลเมืองดีดูรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ และแจ้งเบาะแสมายังเบอร์สายด่วนมูลนิธิกระจกเงา เมื่อมีการตรวจสอบข้อมูลแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานกันจนทางตำรวจหนองคายเชิญผู้ต้องสงสัยมาสอบถาม จากนั้นผู้ต้องสงสัยรับสารภาพว่าเป็นคนลักพาตัวน้องการ์ตูนไป พร้อมเผยว่า เคยต้องโทษในคดีพรากผู้เยาว์มาก่อน ซึ่งทางตำรวจ สน.บางนา อยู่ระหว่างเดินทางไปรับตัวผู้ต้องหา

          ล่าสุด เมื่อเวลา 16.14 น. วันนี้ ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา ระบุว่า ได้รับการยืนยันจาก สารวัตรสืบสวน สน. บางนา และ สารวัตรสืบสวน นครบาล 5 ว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ลักพาตัวน้องการ์ตูน เพื่อกระทำชำเรา และบีบคอฆ่าปิดปาก นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า คนร้ายที่ลักพาตัว น้องการ์ตูน คือ คนงานในคณะดนตรีชื่อดังที่จัดการแสดงในวันนั้น ชื่อเล่น คือ นายหนุ่ย อายุ 32 ปี เป็นชาวขอนแก่น

          ทั้งนี้ กระปุกดอทคอม ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว น้องการ์ตูน ด้วยนะคะ อนึ่ง หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม จะนำมารายงานให้ทราบกันต่อไปค่ะ

**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2556 เวลา 17.03 น.


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวน้องการ์ตูน เด็กหาย คนร้ายสารภาพลักพาตัวเพื่อข่มขืน ก่อนฆ่าปิดปาก อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2556 เวลา 10:37:28 166,204 อ่าน
TOP