x close

พบกระดูก น้องหญิง เหยื่ออีกรายของ ไอ้หนุ่ย ฆาตกรฆ่าข่มขืนเด็ก


น้องหญิง เหยื่อไอ้หนุ่ย

น้องหญิง เหยื่อไอ้หนุ่ย

น้องหญิง เหยื่อไอ้หนุ่ย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          แม่น้องหญิง หนึ่งในเหยื่อของ ไอ้หนุ่ย ฆาตรกรฆ่าข่มขืนเด็ก ถึงกับปล่อยโฮเมื่อไปดูสถานที่พบโครงกระดูกแล้วจำรองเท้าแตะที่ซื้อให้ลูกก่อนหายตัวไปได้ พร้อมกล่าวว่า อยากเห็นหน้าคนร้าย อยากฆ่าให้ตายถึงติดคุกก็ยอม 

          สืบเนื่องจากกรณีที่ นายหนุ่ย (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 32 ปี ชาวขอนแก่น รับสารภาพว่า ลงมือข่มขืนและสังหาร น้องการ์ตูน อายุ 6 ขวบ ที่ลักพาตัวไปขณะพ่อเด็กไปเที่ยวงานวงดนตรีลูกทุ่งกับครอบครัวย่านซอยแบริ่ง บางนา เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2556 โดยก่อนหน้านี้ นายหนุ่ย เพิ่งพ้นโทษเมื่อเดือนสิงหาคม 2555 ในคดีพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ถูกจำคุก 3 ปี 8 เดือน ที่ จ.ขอนแก่น ก่อนจะกลับมาก่อเหตุอย่างต่อเนื่อง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสรุปว่า นายหนุ่ยก่อเหตุ 8 คดี เป็นพื้นที่ กทม. 3 คดี และพื้นที่ต่างจังหวัด 5 คดี มีเด็กเสียชีวิต 4 ราย และอยู่ระหว่างสืบหาร่องรอยของเด็กที่สูญหายนั้น

          ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. ของวานนี้ (18 ธันวาคม 2556) ร.ต.อ.คมสันต์ ปัดถม ร้อยเวร สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบว่า พบโครงกระดูกอยู่ที่บริเวณที่ดินป่ารก ด้านหลังสำนักงานประปาส่วนภูมิภาคจังหวัดเลย ถนนมะลิวัลย์ ตำบลกุดป่องอำเภอเมืองเลย หลังรับแจ้งรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เมื่อไปถึงก็พบโครงกระดูกอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ที่บริเวณกะโหลกมีเทปกาวสีดำพันอยู่ ใกล้กันพบร้องเท้าเด็ก สีชมพู เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          ในเวลาต่อมา นางอุษาณ์ คงโสภาดี อายุ 31 ปี กับ นายซู่เหลียง แซ่เอี้ยว อายุ 57 ปี แม่และตาของน้องหญิง ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ พร้อมกับปล่อยโฮออกมา โดยยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เป็นศพของ ด.ญ.มนัสนันท์ คงโสภาดี หรือน้องหญิง อายุ 4 ขวบ ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2556 ในงานกาชาดดอกฝ้ายบานมะขามหวานเมืองเลย ประจำปี 2556 ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดเลย เนื่องจากจำรองเท้าสีชมพูที่ซื้อให้น้องหญิงใส่ก่อนจะหายตัวไปได้ 

          จากนั้นนางอุษาณ์ได้กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเชื่อว่าเป็นศพของน้องหญิง แต่อยากรอผลจากการตรวจดีเอ็นเอว่าใช่หรือไม่ใช่ ตราบใดที่ผลตรวจดีเอ็นเอไม่ออก ก็ยังไม่อยากปักใจเชื่อ แต่ตอนนี้อยากเห็นหน้าคนร้าย อยากจะฆ่า ถึงติดคุกก็ยอม 

          ทางด้าน พล.ต.ท.เอกรัตน์ มีปรีชา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า จะนำกระดูกที่พบส่งไปตรวจที่กองพิสูจน์หลักฐานที่กรุงเทพฯ อีกครั้งหนึ่ง เพื่อเป็นการยืนยันว่าดีเอ็นเอตรงกับพ่อแม่ของเด็กหรือไม่ แต่ในเบื้องต้นแม่ของน้องยืนยันว่าใช่ เพราะเจอทั้งรองเท้า และกางเกง ซึ่งทุกอย่างค่อนข้างจะชัดเจน

          ส่วนการค้นหาศพ ด.ช.ศรัณย์ อินแถลง หรือ น้องแม็กซ์ อายุ 7 ขวบ ที่หายตัวไปในงานบุญกฐินที่วัดศรีอุดมวงศ์ บ้านน้อยนา หมู่ 1 ต.ศรีสงคราม อ.วังสะพุง เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยจังหวัดเลย จำนวน 150 นาย อยู่ระหว่างกระจายกำลังออกค้นหาอย่างต่อเนื่อง


          นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังเดินทางไปตรวจค้นห้องพักของ นายหนุ่ย ซึ่งเคยทำงานอยู่ที่ขายวัสดุก่อสร้าง ชื่อ ร้านเกียงวิจิตร หจก. เควีเจค้าไม้ ตั้งอยู่ที่บ้านนาหลัก หมู่ 6 ต.วังสะพุง จ.เลย โดยนายหนุ่ยเคยทำงานอยู่ที่นี่ประมาณ 5 เดือน ก่อนจะหนีไปโดยไม่รับเงินเดือน เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2556 เจ้าหน้าที่จึงเชื่อว่า นายหนุ่ยน่าจะรีบหลบหนีหลังก่อเหตุฆ่าน้องแม็กซ์ จากนั้นก็ลงมือก่อเหตุฆ่าน้องการ์ตูนอีกครั้ง

          อย่างไรก็ตาม หลังจากการตรวจค้นภายในห้องพักดังกล่าว พบรูปภาพของเด็กหญิงติดอยู่ภายในห้อง รวมถึงเสื้อผ้า และของเล่นเด็กจำนวนหนึ่ง ซึ่งเพื่อนร่วมงานมักเรียกนายหนุ่ยว่า ณเดช โดยนายหนุ่ยจะอยู่ในห้องพักนี้คนเดียว และห้ามใครเข้ามาภายในห้องเด็ดขาด

          สำหรับการค้นหาศพน้องแม็กซ์นั้น ในวันนี้ (19 ธันวาคม 2556) จะได้มีการระดมเจ้าหน้าที่ออกค้นหา ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ถ้าหากยังไม่พบ ก็ต้องรอให้ศาลอาญาอนุญาตนำตัว นายหนุ่ย มาชี้เป้าจุดเกิดเหตุที่แท้จริง




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบกระดูก น้องหญิง เหยื่ออีกรายของ ไอ้หนุ่ย ฆาตกรฆ่าข่มขืนเด็ก อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2556 เวลา 17:18:41 77,832 อ่าน
TOP