x close

อึ้งย้ง กานต์รวี นักร้องลูกทุ่ง แจ้งความ จนท.ไปรษณีย์ แอบเปิดจดหมาย

อึ้งย้ง กานต์รวี นักร้องลูกทุ่ง แจ้งความ จนท.ไปรษณีย์ แอบเปิดจดหมาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          อึ้งย้ง กานต์รวี นักร้องลูกทุ่ง สุดทน เข้าแจ้งความตำรวจให้ตรวจหาเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ สาขาอ่อนนุช แอบเปิดพัสดุและซองจดหมายนานกว่า 3 ปี

          วันนี้ (19 ธันวาคม 2556) น.ส.กานต์รวี โกศลพิศิษฐ์ หรือ อึ้งย้ง กานต์รวี นักร้องลูกทุ่งค่ายบุญวิเศษ คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป เจ้าของอัลบั้ม สะโพกติดสปริง และนักแสดงภาพยนตร์ เรื่อง องค์บาก 2 ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ เพื่อขอให้ตรวจสอบพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ สาขาอ่อนนุช ที่สงสัยว่าแอบเปิดซองจดหมายและพัสดุก่อนถึงมือผู้รับ

           โดย น.ส.กานต์รวี เผยว่า ตนอยู่บ้านที่อ่อนนุช จนปี 2553 เริ่มมีแฟนเพลงส่งจดหมายและพัสดุมาที่บ้าน แต่พบว่าพัสดุและจดหมายมักถูกแอบเปิดก่อน จึงได้ไปร้องเรียนกับทางผู้อำนวยการไปรษณีย์ สาขาอ่อนนุช และได้รับปากว่าจะตรวจสอบให้และจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก จน 6 เดือนต่อมา พบว่าซองจดหมายได้ถูกแอบเปิดอีกครั้ง และเป็นอย่างนี้ตลอด 3 ปี กระทั่งวานนี้ (18 ธันวาคม) มีกล่องพัสดุส่งมาแต่มีร่องรอยการเปิดยาวประมาณ 1 คืบ จึงตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดีเพื่อให้ตำรวจหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้งย้ง กานต์รวี นักร้องลูกทุ่ง แจ้งความ จนท.ไปรษณีย์ แอบเปิดจดหมาย อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2556 เวลา 18:22:17 37,259 อ่าน
TOP