x close

ญาติทำพิธีเชิญวิญญาณน้องการ์ตูน พ่อขอบวชพระให้ลูก 15 วัน

ญาติทำพิธีเชิญวิญญาณน้องการ์ตูน พ่อขอบวชพระให้ลูก 15 วัน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ข่าวน้องการ์ตูน ญาติทำพิธีเชิญวิญญาณน้องการ์ตูน พ่อขอบวชพระให้ลูก 15 วัน ขณะที่แม่บอกคดีน้องการ์ตูนเป็นการชี้ทางให้กับคดีอื่น ถ้าจับไม่ได้ ไอ้หนุ่ยอาจจะก่อเหตุร้ายแบบนี้ซ้ำอีก

          วันนี้ (20 ธันวาคม 2556) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวความคืบคดีน้องการ์ตูน โดยระบุว่า คุณพ่อคุณแม่ของน้องการ์ตูนได้เดินทางไปยังปากซอยลาซาล ทำพิธีเชิญวิญญาณของน้องการ์ตูน เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

          ทั้งนี้ คุณแม่ของน้องการ์ตูนกล่าวด้วยสีหน้าเศร้าสร้อยว่า คดีน้องการ์ตูนถือว่าเป็นการชี้ทางให้กับอีกหลาย ๆ คดี เป็นการปลดปล่อยอีกหลายวิญญาณของน้อง ๆ ที่หายไปโดยไม่รู้เบาะแส เช่น คดีน้องหญิง เป็นต้น เพราะถ้าจับไม่ได้ก็ไม่รู้ว่านายหนุ่ยจะไปทำกับเด็กอีกกี่ราย ส่วนตนก็พยายามตามหาตั้งแต่รู้ว่าน้องการ์ตูนหายไปคืนแรกเลย ใครให้ทำอะไรก็ทำทุกอย่าง ด้านคุณครูศูนย์พัฒนา มูลนิธิกระจกเงา ก็ช่วยกันตามหา

          ด้านคุณพ่อของน้องการ์ตูน บอกว่า ตำรวจได้ยุติการค้นหาชิ้นส่วนของน้องการ์ตูนแล้ว และหลังจากนี้ตนจะนำเอาชิ้นส่วนของน้องการ์ตูนไปทำพิธีสวดอภิธรรม 3 วัน และฌาปนกิจในวันที่ 22 ธันวาคม และตนก็จะทำการบวชให้ลูก 15 วันด้วย โดยตนอยากจะฝากบอกพ่อแม่ทุกคนให้ดูแลลูกเป็นอย่างดี อย่าปล่อยบุตรหลานไว้คนเดียว ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นกับน้องการ์ตูน ญาติพี่น้องก็ยังทำใจไม่ได้ เหมือนสิ่งมีค่าที่สุดในครอบครัวมันหายไป





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติทำพิธีเชิญวิญญาณน้องการ์ตูน พ่อขอบวชพระให้ลูก 15 วัน อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2556 เวลา 13:46:34 17,947 อ่าน
TOP