x close

น้องแม็กซ์ เหยื่อไอ้หนุ่ย ตำรวจลุยค้นหาศพที่ จ.เลย ยังไร้วี่แวว


ตำรวจลุยค้นหาศพ น้องแม็กซ์ เหยื่อไอ้หนุ่ย ที่ จ.เลย ยังไร้วี่แวว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            ตำรวจลุยค้นหาศพ น้องแม็กซ์ เหยื่อไอ้หนุ่ย ที่ จ.เลย แต่ยังไร้วี่แวว เตรียมประสานขอเครื่องมือตรวจหาคราบเลือด พร้อมเดินหน้าหาศพต่อ

            จากกรณีที่ นายหนุ่ย หรือติ๊งต่าง ไม่มีนามสกุล ฆาตกรฆ่าข่มขืนน้องการ์ตูน ได้รับสารภาพว่า เคยกระทำชำเราเด็กราว 10 คน และลงมือฆ่าไป 4 ราย ในพื้นที่ต่าง ๆ หนึ่งในนั้นคือพื้นที่ จ.เลย ซึ่งนายหนุ่ยระบุว่า เคยข่มขืนเด็กผู้ชาย คือ "น้องแม็กซ์" และฆ่าทิ้งไว้ในป่านั้น

            ล่าสุดวันนี้ (20 ธันวาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังสะพุง อ.เมืองเลย จ.เลย และมูลนิธิกู้ภัย กว่า 200 คน ยังทำการค้นหาศพ "น้องแม็กซ์" เพิ่มเติมอีก 4 จุด คือ บริเวณป่าข้างวัดศรีอุดมวงศ์ ตำบลศรีสงคราม, ป่าหลังอาคารเรียน โรงเรียนเทศบาลศรีสงคราม, ป่าตรงข้าม โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 52 และบ้านพักคนงานที่อยู่ติดกับร้านเกรียงวิจิตรวัสดุก่อสร้าง ที่นายหนุ่ยเคยทำงาน เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม แต่ยังไม่พบหลักฐานอื่น ๆ โดยขณะนี้ ตำรวจได้ประสานไปยังหน่วยที่มีเครื่องมือตรวจหาคราบเลือด เพื่อนำมาใช้ในการหาหลักฐานด้วย แต่ทั้งนี้ นายหนุ่ยได้ให้การใหม่ โดยบอกว่าได้นำตัวน้องแม็กซ์ออกจากวัดไปทางป่าหลังโรงเรียน ซึ่งในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะระดมกำลังหาอีกครั้ง


 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องแม็กซ์ เหยื่อไอ้หนุ่ย ตำรวจลุยค้นหาศพที่ จ.เลย ยังไร้วี่แวว อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2556 เวลา 14:00:42 12,350 อ่าน
TOP