x close

หนุ่มนิวซีแลนด์ตามหารักแท้กว่า 1 ปี หลังสาวที่หลงรักท้า ตามหาฉันสิ

ตามหารักเเท้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kiss925

          กลายเป็นนิยายรักโรแมนติกฉบับชีวิตจริงที่สะพัดไปทั่วโลกออนไลน์ หลังหนุ่มนิวซีแลนด์วัย 25 ประกาศตามหาสาวที่เขาหลงรักผ่านเฟซบุ๊ก หลังจากเคยเจอกันแค่ครั้งเดียวเมื่อปีที่ผ่านมา รู้เพียงชื่อ เคที่ มาจากวอชิงตันดีซี และคำพูดสุดท้ายของเธอที่บอกเขาว่า "ตามหาฉันด้วยนะ"

          แหล่งข่าวต่างประเทศหลายเว็บไซต์ ต่างตีข่าวรักโรแมนติก ของ รีส แมคกี หนุ่มวัย 25 ปี จากเวลลิงตัน นิวซีแลนด์ ที่ประกาศผ่านทางหน้าเฟซบุ๊กตัวเอง ตามหาสาวคนหนึ่งที่เขาบังเอิญพบที่ฮ่องกงเมื่อคืนวันสิ้นปีของปีที่แล้ว โดยเขาพบเธอกำลังร้องไห้เพราะหลงทางกับเพื่อน จึงเข้าไปชวนคุย และชวนปาร์ตี้เล็ก ๆ ด้วยกันส่งท้ายปี ทั้งคู่เต้นและพูดคุยกัน จนกระทั่งเพื่อน ๆ ของเธอตามหาเธอพบ และแล้วทั้งคู่ก็จากกันไป โดยรีสรู้ข้อมูลของเธอเพียงว่า ชื่อ เคที่ มาจากวอชิงตันดีซี สหรัฐฯ มีรูปถ่าย 1 ใบที่เขาขอเธอถ่ายไว้จากโทรศัพท์มือถือ และคำพูดสุดท้ายที่เธอฝากเอาไว้ว่า "ตามหาฉันด้วยนะ"

          หลังจากนั้น รีสก็ตามหาเธอตลอดจนตอนนี้ก็เกือบจะครบ 1 ปีแล้ว โดยเขาได้โพสต์ประกาศค้นหาลงในเฟซบุ๊กของตัวเอง เขากล่าวด้วยว่า การตามหาไม่ใช่เพียงเพื่อได้พบเธอเท่านั้น เขาเองก็จะได้ค้นพบกับตัวตนของตนเองด้วย เพราะที่ผ่านมาเขาคบกับใครก็ไม่เคยไปรอด บางทีอาจเพราะยังไม่เจอคนที่ใช่

          แต่การประกาศดูจะได้ผลดีเกินกว่าที่คิดมาก เพราะมันกลายเป็นที่สนใจจนถูกแชร์ออกไปเป็นพัน ๆ ครั้ง แถมแหล่งข่าวออนไลน์หลายแห่งก็นำเรื่องไปเขียน จึงยิ่งทำให้กระแสตามหาเคที่เข้มข้นขึ้น จนรีสบอกว่ามันเกินความคาดหมาย และเกินกว่าที่เขาจะควบคุมได้ แต่ในที่สุดมันก็เป็นผล เมื่อปรากฏสาวที่ชื่อ เคที่ แคปป์ นักศึกษาชั้นปีที่สอง จากมหาวิทยาลัยจอร์จทาวน์ ระงับการใช้งานหน้าเฟซบุ๊กของตัวเองไป เพราะถูกกระหน่ำด้วยข้อความมากมาย ทาง รีส เองที่ได้ทราบในภายหลังก็คิดว่าเธอคงจะชังเขาเข้าแล้ว เพราะไปสร้างความเดือดร้อนให้อย่างจัง จึงไม่ได้มีการติดต่อใด ๆ ไปถึงเธอ

          แต่อย่างไรก็ดี มีสื่อออนไลน์ที่ทำหน้าที่เป็นแม่สื่อเกิดขึ้น โดยเว็บไซต์เดลี่เมล ออกมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า ได้ติดต่อไปยังเคที่แล้ว ตอนนี้เธอกำลังเรียนต่ออยู่ที่ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส และเธอบอกผ่านผู้สัมภาษณ์มาว่า "เธอยังคงรอการตามหา และคอยให้เขาติดต่อกลับมาอยู่"

          อย่างไรก็ดี จากความเคลื่อนไหวล่าสุดของรีส ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาปฏิเสธที่จะไปโชว์ตัวในรายการข่าวของอเมริกาที่ติดต่อมา เพราะไม่อยากทำให้เป็นเรื่องใหญ่โต หรือยุ่งยากไปกว่าเดิม รีสบอกว่า ขอให้ข่าวทุกอย่างซาและสงบลงกว่านี้ และเมื่อนั้นล่ะ ถึงเวลาที่เขาจะติดต่อและตามหาเคที่ ด้วยตัวเองจริง ๆ สักที ว้าววววววววว.. ได้รู้เรื่องของหนุ่มสาวคู่นี้แล้วก็อดยิ้มออกมาไม่ได้เลยจริง ๆ :)










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนิวซีแลนด์ตามหารักแท้กว่า 1 ปี หลังสาวที่หลงรักท้า ตามหาฉันสิ อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2556 เวลา 12:03:37 50,197 อ่าน
TOP