x close

เฮลิคอปเตอร์เจ้าสัวจีน ตกลงกลางแม่น้ำในฝรั่งเศส ยังไม่พบศพ

เฮลิคอปเตอร์เจ้าสัวจีน ตกลงกลางแม่น้ำในฝรั่งเศส ยังไม่พบศพ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก wine-searcher.com

          เกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ของนักธุรกิจชาวจีน ตกลงกลางแม่น้ำในฝรั่งเศส ขณะบินชมไร่องุ่นที่เพิ่งซื้อจากเจ้าของเดิม ขณะนี้ยังไม่พบศพ

          วันที่ 21 ธันวาคม 2556 สำนักข่าวรอยเตอร์ส มีรายงานว่า เกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ ที่นำนักธุรกิจชาวจีนและเจ้าของไร่องุ่นในฝรั่งเศส พร้อมผู้โดยสารอีก 2 ราย ประสบอุบัติเหตุตกลงกลางแม่น้ำดอร์ดอนญ์ ของฝรั่งเศส ขณะกำลังบินสำรวจไร่องุ่นที่นักธุรกิจจีนรายนี้เพิ่งจะตกลงซื้อขายกับเจ้าของไร่ไป


          เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (20 ธันวาคม) นายแลม ก็อก นักธุรกิจชาวจีน เจ้าของกลุ่มกิจการโรงแรมในฮ่องกง เพิ่งจะตกลงซื้อไร่องุ่นจาก นายเจมส์ เกรโกรี่ จากนั้นนายเจมส์ก็อาสาพานายแลม ก็อก พร้อมด้วยชาร์ลี ลูกชายวัย 12 ปีของนายแลม และ นายเผิง หวัง ตัวแทนของนายแล ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปชมไร่องุ่น ก่อนที่จะเกิดเหตุดังกล่าวหลังการทัวร์ชมนานหลายชั่วโมง

          ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ค้นพบศพของชาร์ลีย์แล้วในช่วงดึกของวันที่เกิดเหตุ ขณะที่ร่างของผู่เสียชีวิตอีก 3 รายยังอยู่ระหว่างการกระจายกำลังค้นหาต่อไปตามสถานที่ที่เฮลิคอปเตอร์เกิดอุบัติเหตุ

          ทั้งนี้ ตามรายงานระบุว่า นายแลม ก็อก เป็นมหาเศรษฐีชาวจีนที่มีไร่องุ่นหลายสิบแห่งในฝรั่งเศส เพื่อจัดส่งสินค้ากลับมาขายยังประเทศจีน รวมทั้งเพื่อตอบสนองรสนิยมของคนในท้องถิ่นในการชิมไวน์ หรือเปิดเป็นรีสอร์ตเพื่อรองรับนักท่องเที่ยว






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฮลิคอปเตอร์เจ้าสัวจีน ตกลงกลางแม่น้ำในฝรั่งเศส ยังไม่พบศพ โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2556 เวลา 16:54:24 28,152 อ่าน
TOP