x close

พ่อยูเครนโยนลูก 4 ขวบตกตึก 52 ชั้น ก่อนดิ่งตาม ดับทั้งคู่


พ่อยูเครนโยนลูก 4 ขวบตกตึก 52 ชั้น ก่อนดิ่งตาม ดับทั้งคู่


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Warzer Jaff
           
            พ่อยูเครนในนิวยอร์กอุ้มลูกชาย 4 ขวบ โยนจากตึก 52 ชั้น ก่อนฆ่าตัวตายตาม เสียชีวิตทั้งคู่

            เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในมหานครนิวยอร์ก สหรัฐฯ เมื่อชายรายหนึ่งก่อเหตุอุ้มลูกชายวัย 4 ขวบ โยนจากยอดตึก 52 ชั้น ก่อนจะโดดลงมาฆ่าตัวตาย ไม่มีโอกาสรอดทั้งพ่อลูก

            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนตึกเซาท์ พาร์ค ทาวเวอร์ สูง 52 ชั้น ในแมนฮัตตัน นิวยอร์ก เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากที่นายดิมิทรี คานาริคอฟ พ่อชาวยูเครนที่อาศัยอยู่ในอเมริกา วัย 35 ปี มีปัญหาขัดแย้งกับภรรยาที่ห่างเหินกันไปแล้ว เกี่ยวกับการดูแล คิริล ลูกชายวัย 4 ขวบ ซึ่งทำให้ท้ายที่สุดเขาต้องส่งลูกชายให้อยู่ในความดูแลของภรรยา แต่ดูเหมือนเรื่องนี้จะทำให้เขาเจ็บปวดและยอมรับไม่ได้ จึงพาลูกชายขึ้นไปบนยอดตึก 52 ชั้นแห่งนี้ ก่อนที่จะอุ้มลูกชายโยนลงมาเบื้องล่าง จากนั้นก็โดดตามลงมา เสียชีวิตทั้งพ่อและลูก โดยคานาริคอฟเสียชีวิตทันที ส่วนคิริลนั้นอาการสาหัสก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลรูสเวลท์ซึ่งอยู่ใกล้เคียง

พ่อยูเครนโยนลูก 4 ขวบตกตึก 52 ชั้น ก่อนดิ่งตาม ดับทั้งคู่

            จากการเปิดเผยของนายอดัม กูเทียเรซ เจ้าหน้าที่ที่ทำงานอยู่ภายในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลรูสเวลท์ ระบุว่า เขาได้ยินเสียงตูมดังมาก ซึ่งจากเสียงดังกล่าว ทำให้รู้เลยว่าพ่อลูกคู่นี้ตกลงมาจากที่สูงมากจริง ๆ

            อย่างไรก็ดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการตามหาตัวภรรยานายคานาริคอฟมาสอบสวนแล้ว และคาดว่าคานาริคอฟพาลูกชายเข้าไปในตึกแห่งนี้ได้ เพราะเขาอาจมีเพื่อนสักคนที่อาศัยอยู่ในนั้น






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อยูเครนโยนลูก 4 ขวบตกตึก 52 ชั้น ก่อนดิ่งตาม ดับทั้งคู่ อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2556 เวลา 09:55:47 29,112 อ่าน
TOP