x close

เคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2557 คุมเข้ม 3 จุดหลัก เซ็นทรัลเวิลด์-เอเชียทีค-ซีดีซี

งานเคาท์ดาวน์ 2013 เซ็นทรัลเวิลด์
ภาพจาก skyearth/Shutterstock
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

             บช.น. คุมเข้ม 3 จุดหลักเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2557 ใน กทม. เซ็นทรัลเวิลด์, เอเชียทีค, ห้างซีดีซี เตรียมประสานแกนนำ กปปส. ให้ผู้ชุมนุมกีดขวางการจราจรให้น้อยที่สุด


             เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2556 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รอง ผบช.น. ในฐานะโฆษก บช.น. เผยถึงการเฝ้าระวังและดูแลอำนวยความสะดวกด้านการจราจรในช่วงเทศกาลปีใหม่ ว่า ได้เตรียมความพร้อมดูแลในบริเวณที่มีการจัดงานเคาท์ดาวน์ทั้ง 12 จุด ทั่วกรุงเทพฯ โดยเฉพาะจุดหลัก ๆ 3 จุด คือ เซ็นทรัลเวิลด์, เอเชียทีค และห้างซีดีซี ถนนประดิษฐ์มนูธรรม และได้มีการวางแผนการประสานกับแกนนำในกรณีที่มีการปิดถนนตั้งเวทีย่อยและที่มีกลุ่มผู้ชุมนุมเคลื่อนขบวนไปตามเส้นทางต่าง ๆ ให้กีดขวางการจราจรให้น้อยที่สุด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะประชาสัมพันธ์แนะนำเส้นทางเลี่ยงให้กับประชาชนที่สัญจรผ่าน

             ส่วนการส่งประชาชนเดินทางออกต่างจังหวัดนั้น จะมีการบินตรวจตามเส้นทางถนนพหลโยธินถึงประตูนครราชสีมา เพื่อเร่งระบายรถออกจากกรุงเทพฯ และจัดการดูแลการจราจรไม่ให้เกิดปัญหารถติดสะสมตามสถานีขนส่ง
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2557 คุมเข้ม 3 จุดหลัก เซ็นทรัลเวิลด์-เอเชียทีค-ซีดีซี อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2556 เวลา 16:45:33 7,002 อ่าน
TOP