x close

ลุงเพชร แท็กซี่โดนทําร้าย ปัด ปาระเบิดเพลิงใส่ม็อบ


ลุงเพชร แท็กซี่โดนทําร้าย ปัด ปาระเบิดเพลิงใส่ม็อบ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            ลุงเพชร คนขับแท็กซี่ที่ถูกผู้ชุมนุม คปท. ทำร้าย ปัดปาระเบิดเพลิงใส่ม็อบ ยัน เป็นแค่ขวดน้ำอัดลมที่ยังดื่มไม่หมดเท่านั้น ด้านแพทย์ เผย อาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อน

            จากเหตุการณ์ที่ นายเพชร ชูศรีขวัญ คนขับรถแท็กซี่ สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทษ-82 กรุงเทพมหานคร ถูกกลุ่มผู้ชุมนุม คปท. รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมีการอ้างว่า นายเพชร ไม่พอใจกลุ่มผู้ชุมนุมที่ปิดถนน ทำให้การจราจรติดขัดอย่างหนัก จึงได้ต่อว่าผู้ชุมนุมและปาระเบิดเพลิงใส่นั้น

            เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์ข่าวสด ได้สัมภาษณ์นายเพชรถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนายเพชร ระบุว่า ได้ต่อว่าผู้ชุมนุม คปท. จริง ที่มาปิดถนนวิภาวดี ทำให้รถติด และเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ด้วยความโมโหตนจึงปาขวดน้ำหวานที่ถืออยู่เข้าใส่ผู้ชุมนุม กระทั่งถูกรุมทำร้ายดังกล่าว

            นายเพชร กล่าวด้วยว่า หลังจากถูกทำร้ายก็สลบไป มารู้สึกตัวอีกครั้งก็นอนอยู่บนเตียงโรงพยาบาลแล้ว ทั้งนี้ ยืนยันว่า สิ่งที่ตนปาใส่ผู้ชุมนุมนั้นไม่ใช่ระเบิดเพลิง แต่เป็นขวดน้ำอัดลมยี่ห้อหนึ่งที่ตนกำลังดื่มอยู่ และยังดื่มไม่หมด

            ในส่วนของอาการล่าสุดของนายเพชรนั้น ทางแพทย์ได้ระบุว่า อาการดีขึ้นแล้วแต่ยังต้องพักฟื้นในโรงพยาบาลอีกระยะ ส่วนบริเวณสมองนั้นไม่พบว่ามีปัญหาอะไร ยังคงมีแผลฟกช้ำและเศษตะปูค้างคาอยู่บ้าง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงเพชร แท็กซี่โดนทําร้าย ปัด ปาระเบิดเพลิงใส่ม็อบ โพสต์เมื่อ 28 ธันวาคม 2556 เวลา 09:44:25 27,626 อ่าน
TOP