x close

รปภ. อินโดฯ พลาดถูกงูรัดดับ หลังอาสาจับงูยาว 4.5 เมตร


รปภ. อินโดฯ พลาดถูกงูรัดดับ หลังอาสาจับงูยาว 4.5 เมตร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            รปภ. อินโดนีเซียพลาดถูกงูเหลือมรัดดับ หลังอาสาจับงูที่มาป้วนเปี้ยนบริเวณรีสอร์ท

            เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นบนเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อ รปภ.รายหนึ่ง ถูกงูเหลือมยาว 4.5 เมตร รัดจนขาดใจตาย หลังโผเข้าไปจับงูท่ามกลางพนักงานโรงแรมที่ทำได้แค่ยืนดู ไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้
   
            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 03.00 น. งูเหลือมยาว 4.5 เมตร ตัวหนึ่งได้ปรากฏตัวขึ้น และกำลังเลื้อยข้ามถนนใกล้กับโรงแรมบาหลี ฮยัตต์ ซึ่งหลังจากที่มีพนักงานโรมแรมซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการด้านความปลอดภัยสังเกตเห็น นายอัมบาร์ อาเรียนโต มูลโย เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในร้านอาหารที่อยู่ใกล้ ๆ ก็เข้ามาอาสาช่วยจับงูให้ เพราะเห็นว่ามีคนพบเห็นงูตัวนี้อยู่บ่อยครั้ง โดยเขาใช้วิธีโผเข้าไปกดที่หัวงูและหาง ก่อนจะพาดมันไว้บนไหล่ แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่องูตัวนี้ได้รัดร่างของเขาแน่น ต่อหน้าพนักงานโรงแรมที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่ แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือได้เลย ก่อนที่พวกเขาจะเรียกตำรวจให้เข้าไปช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้

            หลังจากที่งูเหลือมตัวนี้รัดร่างของนายมูลโยจนแน่นิ่งแล้ว มันก็คลายออกและเลื้อยหายไปในพุ่มไม้ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบก็พบว่ามูลโยเสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการตามล่าหางูเหลือมตัวนี้ ด้วยเกรงว่ามันจะเป็นภัยต่อชาวบ้านและนักท่องเที่ยวบนเกาะ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รปภ. อินโดฯ พลาดถูกงูรัดดับ หลังอาสาจับงูยาว 4.5 เมตร โพสต์เมื่อ 28 ธันวาคม 2556 เวลา 10:23:33 24,526 อ่าน
TOP