x close

เปิดคลิปจิตอาสาม็อบเงิบ ลูกน้องยอมรับเฉย เผารถตำรวจที่ดินแดง


เปิดคลิปจิตอาสาม็อบเงิบ ลูกน้องยอมรับเฉย เผารถตำรวจที่ดินแดง

เปิดคลิปจิตอาสาม็อบเงิบ ลูกน้องยอมรับเฉย เผารถตำรวจที่ดินแดง

จิตอาสา

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ ‏@b969


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ 13siamthai2 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, ทวิตเตอร์ ‏@b969

            คลิปจิตอาสาผู้ชุมนุมเงิบ ถูกแชร์ว่อนเน็ต หลังกำลังแฉตำรวจทุบทำลายรถของตัวเองจากเหตุปะทะที่ดินแดง ก่อนลูกน้องเดินเข้ามาบอก ผมเผารถมันให้แล้ว

            จากเหตุการณ์การปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ กับผู้ชุมนุมที่หน้าสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2556 หลายฝ่ายยังคงสับสนกับข้อมูลที่ออกมา เพราะต่างฝ่ายต่างอ้างว่าฝ่ายตรงข้ามเป็นคนเริ่มต้นก่อเหตุ พร้อมงัดคลิปที่บันทึกภาพไว้ได้ออกมาแสดงให้เห็น
       
            ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2556 มีอีกคลิปหนึ่งถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ในชื่อ "แฟ้มภาพ ตำรวจทุบรถประชาชน ไทย ญี่ปุ่น ดินแดง 26 12 56"  เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในดินแดง และกำลังถูกแชร์ว่อนโลกไซเบอร์ในขณะนี้

            นั่นเพราะในช่วงนาทีที่ 3.50 น. เป็นต้นไป ผู้บันทึกภาพได้สัมภาษณ์ชายคนหนึ่งที่ระบุว่า ตนเองเป็นจิตอาสา และรถของตัวเองก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทุบทำลายจนเสียหาย ซ้ำยังขโมยของออกไปด้วย โดยยืนยันว่าไม่ใช่มือที่สามแน่นอน แต่เป็นฝีมือของตำรวจ

            อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่จิตอาสาคนดังกล่าวกำลังพูดกับกล้องอยู่ ก็ได้มีลูกน้องคนหนึ่งเดินเข้ามาทัก และบอกว่า "ผมเผารถมันแล้วพี่" ทำให้จิตอาสาคนดังกล่าวรีบหันไปบอกให้ลูกน้องใจเย็น ๆ ก่อนที่ภาพจะถูกตัดไป

            จากคลิปดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตวิจารณ์กันว่า สรุปแล้วเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นฝีมือของผู้ชุมนุมกลุ่มฮาร์ดคอร์ใช่หรือไม่ หรือเป็นฝีมือของตำรวจ หรือคนชุดดำกันแน่











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปจิตอาสาม็อบเงิบ ลูกน้องยอมรับเฉย เผารถตำรวจที่ดินแดง อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2556 เวลา 15:02:50 104,256 อ่าน
TOP