x close

มือดีลอบยิงใส่ม็อบ คปท. กลางดึก การ์ดอาสาบาดเจ็บสาหัส


มือดีลอบยิงใส่ม็อบ คปท. กลางดึก การ์ดอาสาบาดเจ็บสาหัส


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ มณเฑียร อินทะเกตุ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            คนร้ายกราดยิงผู้ชุมนุม คปท. แยกมิกสักวัน กระสุนถูกแท็กซี่การ์ดอาสาฯ บาดเจ็บสาหัส ก่อนป่วนปาประทัดยักษ์สะพานมัฆวานฯ นานกว่า 1 ชม.

            เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (30 ธันวาคม 2556) เกิดเหตุคนร้ายกราดยิงเข้าใส่แนวบังเกอร์ กลุ่มผู้ชุมนุมเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. บริเวณแยกสวนมิกสักวัน ถนนราชดำเนินนอก ทำให้กระสุนถูกนายปกเกษ บุญยก อายุ 43 ปี คนขับรถแท็กซี่ สีชมพูหมายเลขทะเบียน ทม 1462 กทม. ซึ่งเป็นการ์ดอาสาสมัคร ทะลุชายโครงด้านขวาได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะเดินกลับออกมาขึ้นรถแท็กซี่ ที่จอดทิ้งไว้ในบริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลรามาธิบดี

            ทั้งนี้ ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุพบรถกระบะต้องสงสัย สีบรอนเงิน มีชายฉกรรจ์อยู่ภายในรถมากกว่า 1 คน ใช้อาวุธปืนมากกว่า 1 กระบอก รัวยิงเข้ามาในพื้นที่ชุมนุม กว่า 10 นัด จากนั้นได้ขับไปก่อเหตุต่อ บริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ และขับวนเวียนอยู่บริเวณดังกล่าว ทำให้มีเสียงดังคล้ายประทัดยักษ์ และระเบิด ดังขึ้นเป็นระยะนานกว่า 1 ชั่วโมง

            โดยหลังจากเกิดเหตุทาง คปท. ได้มีการเพิ่มจำนวนการ์ด และเพิ่มแนวรักษาความปลอดภัย เพื่อรักษาความปลอดภัยผู้ชุมนุมอย่างเข้มข้น และมีรายงานว่าตำรวจรวมทั้งสื่อมวลชนยังไม่สามารถเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุได้ เนื่องจากสถานการณ์ในพื้นที่ชุมนุมนั้นยังไม่ปลอดภัย










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือดีลอบยิงใส่ม็อบ คปท. กลางดึก การ์ดอาสาบาดเจ็บสาหัส โพสต์เมื่อ 31 ธันวาคม 2556 เวลา 09:02:59 17,942 อ่าน
TOP