x close

คลิปหาชมยาก สิงโตถูกควายป่าขวิดลอยคว้างกลางอากาศ


คลิปหาชมยาก สิงโตถูกควายป่าขวิดลอยคว้างกลางอากาศ

คลิปหาชมยาก สิงโตถูกควายป่าขวิดลอยคว้างกลางอากาศ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  คุณ News Jack4 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

             ภาพหายาก ควายป่าไล่ขวิดสิงโตจนลอยคว้างกลางอากาศ ช่วยเพื่อนที่กำลังตกเป็นอาหารสิงโต

             สิงโตจัดว่าเป็นเจ้าป่าที่สัตว์อื่นไม่อยากจะย่างกรายเข้าใกล้ แต่ความเป็นเจ้าป่านั้นก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะเป็นผู้ชนะเสมอไป หลายครั้งเจ้าป่าก็พลาดท่า ถูกเหยื่อเล่นงานเองซะอย่างนั้น ดังเช่นภาพเหตุการณ์ที่เรานำมาฝากกันวันนี้ ที่เจ้าสิงโตได้ถูกควายป่าเล่นงาน ถูกขวิดลอยคว้างกลางอากาศทั้งที่กำลังจะได้กินเจ้าควายป่าเป็นอาหารอยู่แท้ ๆ

             ภาพเหตุการณ์นี้ได้รับการเปิดเผยโดยเว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2556 ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เขตป่าสงวนเอ็มเจเจน อุทยานแห่งชาติครูเกอร์ ในแอฟริกาใต้ โดยผู้บันทึกภาพเหตุการณ์คือ โอลิเวอร์ แมธเธอสัน วัย 16 ปี กับเพื่อนวัย 17 ปี สองคน คือ ยาซีน มาจัล และอเล็กซ์ รอยเบนไฮเมอร์ ซึ่งเผยให้เห็นภาพของควายป่าตัวหนึ่งที่กำลังถูกสิงโตทำร้ายจนหมดหนทางสู้และเหมือนทุกอย่างกำลังจะจบลง ทันใดนั้นเองก็มีควายอีก 2 ตัวโผล่มา และหนึ่งในนั้นก็พุ่งเข้าขวิดสิงโตจนร่างของเจ้าป่าลอยละลิ่วขึ้นกลางอากาศอย่างที่เห็น

             ขณะที่ โอลิเวอร์ แมธเธอสัน เปิดเผยว่า มันช่างน่าตื่นตาตื่นใจที่เห็นควายขวิดสิงโตจนลอยละลิ่วขึ้นไป หลังจากนั้นสัตว์ทั้งสองชนิดต่างก็แยกย้ายกันไป โดยไม่ได้แสดงท่าว่ามีการบาดเจ็บเกิดขึ้นแต่อย่างใด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปหาชมยาก สิงโตถูกควายป่าขวิดลอยคว้างกลางอากาศ อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2557 เวลา 11:50:02 78,650 อ่าน
TOP