x close

สั่งรื้อคดียิงบ้าน ชวน หลีกภัย หลังออกหมายจับผิดตัว


สั่งรื้อคดียิงบ้าน ชวน หลีกภัย หลังออกหมายจับผิดตัว

สั่งรื้อคดียิงบ้าน ชวน หลีกภัย หลังออกหมายจับผิดตัว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
            พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง สั่งรื้อคดียิงถล่มบ้าน ชวน หลีกภัย หลังออกหมายจับผิดตัวเป็น นายวีระ เย่าเฉื้อง ที่มีพยานหลักฐานยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้อง

            หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองตรัง จับกุม นายวีระ เย่าเฉื้อง อายุ 55 ปี พนักงานขับรถเทศบาลตำบลนาตาล่วง ตามหมายจับศาลจังหวัดตรัง คดีดำที่ 1/2557 ข้อกล่าวหาพกพาอาวุธปืนไปในที่ชุมชนและยิงปืนในที่สาธารณะ ที่หน้าบ้านพัก นายชวน หลีกภัย ถนนวิเศษกุล อ.เมือง จ.ตรัง เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 1 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา 

            ล่าสุด วันที่ 6 มกราคม 2557 พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง สั่งรื้อคดีใหม่ หลังจากชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองตรัง ขอหมายศาลจับผิดตัวสร้างความเสียหายเป็นอย่างมาก

            โดยก่อนหน้านี้ พ.ต.ท.ประเสริฐ ส่งแสง พนักงานสอบสวนชำนาญการ สภ.เมืองตรัง ได้รับมอบตัว นายวีระ เย่าเฉื้อง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง ไปเชิญตัว นายวีระ ขณะอยู่ที่ป้อมสายตรวจเทศบาลนาตาล่วง และนำตัวไปตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 76 หมู่ที่ 1 ต.นาตาล่วง ก็ไม่พบอาวุธปืนหรือพยานหลักฐาน จึงได้เชิญตัวผู้ต้องหามาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองตรัง เพื่อมาทำการสอบสวนเพื่อให้พยานชี้ตัวได้ถูกต้อง ขณะที่ผู้ต้องหาปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

            ซึ่ง นายณัฐพงศ์ เนียมสม นายกเทศมนตรีตำบลนาตาล่วง เปิดเผยว่า นายวีระ เป็นพนักงานขับรถเทศบาล และขับรถกู้ภัยศูนย์นเรนทร วันเกิดเหตุ 1 มกราคม 2557 อยู่เวรที่ป้อมเพราะมีการตั้งด่าน 7 วันอันตรายเทศกาลปีใหม่ ดูจากสมุดบันทึกอยู่เวรได้ อีกทั้งมีพยาน 5-6 คน ที่อยู่เวรด้วยกันยืนยันได้ว่า นายวีระ ไม่ได้ออกไปไหน ส่วนลูกของ นายวีระ ยืนยันว่าพ่อไม่มีอาวุธปืนและรถเก๋ง ทำให้ต้องมีการรื้อคดีใหม่ดังกล่าว


รวบแล้ว ผู้ต้องหายิงถล่มหน้าบ้าน ชวน หลีกภัย

รวบแล้ว ผู้ต้องหายิงถล่มหน้าบ้าน ชวน หลีกภัย










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งรื้อคดียิงบ้าน ชวน หลีกภัย หลังออกหมายจับผิดตัว อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2557 เวลา 15:10:16 25,816 อ่าน
TOP