x close

ลูกชายเจ้าของโรงงานเมาขับรถชนท้ายกระบะ ฉุนถูกด่า ยิงคู่กรณีดับ


ลูกชายเจ้าของโรงงานเมาขับรถชนท้ายกระบะ ฉุนถูกด่า ยิงคู่กรณีดับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            ลูกชายเจ้าของโรงงานผลิตถุงพลาสติก ย่าน จ.นครปฐม เมาขับรถชนรถกระบะ จนมีปากเสียงและเกิดเหตุชกต่อย ก่อนคว้าปืนยิงวัยรุ่นคู่กรณีดับคาถนน

            วันที่ 7 มกราคม 2557 เกิดเหตุลูกชายเจ้าของโรงงานผลิตถุงพลาสติก ย่าน จ.นครปฐม เมาขับรถชนรถกระบะ 4 ประตู บริเวณจุดกลับรถหมู่บ้านปรีชา ถนนพุทธมณฑลสาย 4 จ.นครปฐม จนมีปากเสียงกันและเกิดเหตุชกต่อยกับวัยรุ่นเจ้าของรถกระบะ เป็นผลให้ลูกชายเจ้าของโรงงานรายนี้กลับเข้าไปหยิบอาวุธปืนในรถออกมายิงเจ้าของรถกระบะจนเสียชีวิต

            โดยจากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายศุภลักษณ์ วรรณสวัสดิ์กุล อายุ 35 ปี ลูกชายของเจ้าของโรงงานอิมเมจ จำกัด ได้ใช้ปืนยิง นายตรีพล บัวเผื่อน อายุ 27 ปี จนเสียชีวิต โดยก่อนเกิดเหตุนายศุภลักษณ์ได้ออกไปทานอาหารยังร้านอาหารแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้บ้าน ก่อนขับรถเบนซ์กลับบ้าน จนมาถึงจุดเกิดเหตุพบรถของผู้ตายกำลังจะเลี้ยวกลับรถ ทว่านายศุภลักษณ์ที่อยู่ในอาการมึนเมาเบรกรถไม่ทัน จึงชนท้ายกับรถกระบะของผู้ตาย

            นายศุภลักษณ์ ได้อ้างว่า จากนั้นผู้ตายที่เป็นวัยรุ่นได้ลงมาต่อว่าตน แม้ตนจะพยายามไกล่เกลี่ยและพร้อมจะรับผิดชอบทุกอย่างเพราะรถมีประกัน แต่ผู้ตายกลับด่าว่าตนอย่างรุนแรง จนเกิดเหตุชกต่อย ตนสู้ไม่ได้จึงกลับเข้าไปที่รถ แล้วคว้าอาวุธปืนออกมายิงผู้ตาย 3 นัดที่บริเวณหน้าอกจนผู้ตายล้มลงเสียชีวิตที่อีกฝั่งถนนหนึ่ง ส่วนตนกลับมานั่งรถอยู่ในรถจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงจุดเกิดเหตุและควบคุมตัวได้ในที่สุด






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายเจ้าของโรงงานเมาขับรถชนท้ายกระบะ ฉุนถูกด่า ยิงคู่กรณีดับ อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2557 เวลา 14:16:10 29,598 อ่าน
TOP