x close

ฌาปนกิจ วสุ สุฉันทบุตร - อภิสิทธิ์ เป็นประธาน

ฌาปนกิจ วสุ สุฉันทบุตร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official)

          ฌาปนกิจ วสุ สุฉันทบุตร มีอภิสิทธิ์ เป็นประธานในพิธี พร้อมแกนนำ กปปส., คปท. และกองทัพธรรมร่วมงาน ด้านมารดา เผย ภูมิใจในตัวบุตรชาย แม้ต้องเสียใจกับความสูญเสีย

          เมื่อวานนี้ (7 มกราคม 2557) มีการทำพิธีฌาปนกิจศพ นายวสุ สุฉันทบุตร ผู้ชุมนุม คปท. ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ปะทะ เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2556 ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง โดยมีพิธีที่วัดพระศรีมหาธาตุ ซึ่งมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานในพิธี นอกจากนี้ยังมีแกนนำ กปปส., แกนนำ คปท. และแกนนำกองทัพธรรมร่วมงานด้วย

ฌาปนกิจ วสุ สุฉันทบุตร

          ทั้งนี้ มารดาของนายวสุ เปิดเผยว่า บุตรชายเป็นคนที่มีอุดมการณ์สูง เข้าร่วมการชุมนุมตั้งแต่ต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรมแล้ว และก็นำเงินส่วนตัวซื้อของบริจาคให้แก่กลุ่มผู้ชุมนุม แต่ก็ขอยืนยันว่า บุตรชายไม่ได้เป็นการ์ด แต่เป็นอาสาสมัครที่เข้าไปช่วยเหลือคนที่ถูกแก๊สน้ำตาเท่านั้น นอกจากนี้ ตนยังภาคภูมิใจในสิ่งที่ลูกทำ และเป็นสิ่งที่เขาเห็นว่าถูกต้อง ในความเป็นแม่ก็ย่อมเสียใจต่อความสูญเสีย แต่ในฐานะประเทศชาติย่อมสำคัญกว่า

          นอกจากนี้ นายอภิสิทธิ์ ยังกล่าวถึงนายวสุด้วยว่า เป็นบุคคลที่มีคุณภาพ การศึกษาดี มีน้ำใจ ก็เป็นความสูญเสียที่ไม่ควรเกิดขึ้น อยากให้ทุกฝ่ายสร้างความถูกต้องเพื่อทำให้บ้านเมืองเดินหน้าต่อไป


 
คลิป พิธีฌาปนกิจ "วสุ" การ์ด คปท. "มาร์ค" พร้อมมวลชนร่วมอาลัย เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย LAKORNHD Thaitv (Official)



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฌาปนกิจ วสุ สุฉันทบุตร - อภิสิทธิ์ เป็นประธาน อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2557 เวลา 09:58:14 20,084 อ่าน
TOP