x close

อเวจี นักร้องนำ surrender of divinity ถูกฆ่า ศาลออกหมายจับผู้ต้องสงสัยแล้ว

สามองค์ ไตรศรัทธา ฉายา อเวจี นักร้องนำ surrender of divinity

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            สามองค์ ไตรศรัทธา ฉายา อเวจี นักร้องนำ surrender of divinity ถูกฆ่า ล่าสุดศาลอนุมัติหมายจับ ปราการ หาญพันธ์บุษกร อายุ 26 ปี ผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่า นายสามองค์ ไตรศรัทธา นักร้องนำวง surrender of divinity 

           หลังจากที่ นายสามองค์ ไตรศรัทธา อายุ 36 ปี นักร้องนำและมือเบส ฉายา อเวจี ของวงเซอร์เรนเดอร์ ออฟ ดิวินิตี้ (Surrender of Divinity) วงร็อคแนวเบล็คเมทัล (Black Metal) ชื่อดัง ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ที่บ้านพักในย่านสายไหม  เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2557 โดยที่นางจารุวรรณ สุรพล อายุ 34 ปี ภรรยาสามองค์ ไตรศรัทธา ระบุว่า ก่อนที่ สามองค์ ไตรศรัทธา จะเสียชีวิต ได้ดื่มเหล้ากับนายปราการ หาญพันธุ์บุษกร ที่เป็นแฟนคลับรุ่นน้อง และภายหลัง นายปราการ หาญพันธุ์บุษกร ก็หายตัวไป จึงคาดว่านายปราการอาจเป็นผู้ต้องสงสัย เพราะทั้งคู่เคยมีเรื่องบาดหมางใจกันเมื่อหลายปีก่อน

           ทั้งนี้ ในวันที่ 11 มกราคม 2557 พ.ต.ท.สุรินทร์ ภู่ฤทธิ์ สว.สส.สน.สายไหม กล่าวว่า ศาลจังหวัดมีนบุรี ได้อนุมัติออกหมายจับ นายปราการ หาญพันธ์บุษกร อายุ 26 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และตำรวจก็ได้ส่งชุดสืบสวนไปตามเฝ้าที่บ้านย่านลำลูกกา และบ้านของเพื่อน ๆ รวมถึงบ้านพักต่าง ๆ ที่คาดว่านายปราการอาจจะอาศัยอยู่

         ส่วนการที่มีข้อความในเฟซบุ๊กของ Maleficent Meditation ที่ระบุว่าเป็นคนฆ่านายสามองค์ ไตรศรัทธา และมีการเขียนข้อความระบุถึงแรงจูงใจในการฆ่านั้น จากการสอบสวนพบว่า เฟซบุ๊กนั้นเป็นของนายปราการจริง และเจ้าหน้าที่จะใช้เป็นเบาะแสในการจับกุมตัวต่อไป

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อเวจี นักร้องนำ surrender of divinity ถูกฆ่า ศาลออกหมายจับผู้ต้องสงสัยแล้ว อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 16:47:27 43,871 อ่าน
TOP