x close

ระทึก คลิปช้างในแอฟริกาใต้โจมตี-คว่ำรถนักท่องเที่ยว


ช้างในแอฟริกาใต้โจมตี-คว่ำรถนักท่องเที่ยว

ช้างในแอฟริกาใต้โจมตี-คว่ำรถนักท่องเที่ยว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ LiveLeakVideo สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เผยคลิปวิดีโอระทึก ช้างป่าในอุทยานแห่งชาติแอฟริกาใต้ พลิกรถนักท่องเที่ยวจนคว่่ำ รอดตายหวุดหวิด

            เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2557 เว็บไซต์ไลฟ์ลีค เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดระทึกและน่ากลัวสุด ๆ เมื่อช้างป่าตัวหนึ่งในอุทยานแห่งชาติครูเกอร์ แอฟริกาใต้ ได้คว่ำรถของคู่รักนักท่องเที่ยวที่ขับรถเข้าไปชมชีวิตสัตว์ด้วยตัวเอง ทำให้ทั้งสองรอดชีวิตมาได้หวุดหวิด และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

            รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ธันวาคมปีที่แล้ว นับว่าเป็นการโจมตีของช้างครั้งล่าสุดที่เกิดขึ้นในอุทยานแห่งชาติครูเกอร์ ประเทศแอฟริกาใต้ โดยระหว่างที่นายฌอง เดอ แคลร์ค ชาวฝรั่งเศส ได้พา ซาราห์ บรูค คู่หมั้นของเขาซึ่งเป็นครูสาวชาวอังกฤษ ไปออกเดทหวานแหววกันในอุทยานแห่งชาติแห่งนี้ แต่ระหว่างที่ทั้งคู่ขับรถชมชีวิตสัตว์อยู่นั้น ปรากฏว่ามีช้างตัวหนึ่งเดินขวางทางอยู่ จึงชะลอรถ แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเจ้าช้างพลายตัวนี้ได้เดินเข้ามาใกล้ ๆ รถของพวกเขา มันด้อม ๆ มอง ๆ อยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะเข้าโจมตีรถ ทั้งผลัก ทั้งชน จนสุดท้ายก็พลิกรถจนคว่ำ

            ภาพเหตุการณ์นี้ถูกบันทึกได้โดยนักท่องเที่ยวอีกกลุ่มหนึ่งที่ขับรถตามคู่รักคู่นี้มา แต่พวกเขาถอยรถหนีก่อนที่เจ้าช้างพลายตัวนี้จะเปลี่ยนจุดหมายแล้วมุ่งเข้ามาโจมตีเอาได้

            อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่อุทยานได้ยิงยาสลบช้างตัวนี้ ก่อนจะนำตัวคู่รักส่งโรงพยาบาล ซึ่งถึงแม้อาการของทั้งคู่จะไม่อยู่ในระดับที่อันตราย แต่ก็ต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลหลายวันเลยทีเดียว








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก คลิปช้างในแอฟริกาใต้โจมตี-คว่ำรถนักท่องเที่ยว โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2557 เวลา 14:08:36 2,476 อ่าน
TOP