x close

พ่อเลี้ยงฉุน เตะลูกสาวปากแตก หลังบอกให้นายกฯ ลาออก




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          ลูกสาวถูกพ่อเลี้ยงกระโดดเตะปากแตก เหตุฉุนลูกสาววิจารณ์ให้นายกฯ ลาออก รักษาความสงบของบ้านเมือง หลังนั่งดูข่าว ผู้ชุมนุม กปปส. ถูกระเบิดจนได้รับบาดเจ็บ อยู่ด้วยกัน

          วันนี้ (18 มกราคม 2557) น.ส.ฝ้าย ฉัตรแก้ว อายุ 22 ปี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังถูกพ่อเลี้ยง คือ นายชัยมลคล เกษี อายุ 40 ปี ใช้เท้าเตะเข้าที่ปากจนได้รับบาดเจ็บ ปากแตกเป็นแผล เพียงเพราะความเห็นเรื่องการเมืองต่างกัน

          โดย น.ส.ฝ้าย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เธอกับพ่อเลี้ยงกำลังนั่งดูข่าวเรื่องที่กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. ถูกระเบิดจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเธอได้เอ่ยว่าทำไม่นายกฯ ถึงไม่ยอมลาออกเพื่อทุกอย่างจะได้สงบ เป็นเหตุให้พ่อเลี้ยงเกิดความไม่พอใจ ลุกกระโดดเตะปากจนปากแตก ก่อนจะไล่เธอออกจากห้อง พร้อมด่าทอว่า ตัวเองเป็นเสื้อแดง หากเธอเป็นเสื้อเหลืองก็ให้ออกไปเลย ทำให้เธอรู้สึกงุนงงกับเหตุที่เกิดขึ้น เพราะถูกทำร้ายด้วยเรื่องแค่นี้ หากเธอวิจารณ์มากกว่านี้อาจะถูกฆ่าก็ได้ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          ทั้งนี้เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งตัว น.ส.ฝ้าย ตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และจะได้ทำการเรียกตัวนายชัยมลคลมาสอบสวนต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงฉุน เตะลูกสาวปากแตก หลังบอกให้นายกฯ ลาออก โพสต์เมื่อ 18 มกราคม 2557 เวลา 13:23:46 92,317 อ่าน
TOP