x close

2 วงเหล้าเขม่นกัน เหตุพูดเสียงดัง-ถกการเมือง เปิดศึกตะลุมบอน แทงดับ 1


 




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 

              ชาย 2 กลุ่ม ตั้งวงดื่มสุราหน้าห้องพัก แต่เกิดเขม่นกันเพราะอีกฝ่ายเสียงดังและพูดเรื่องการเมือง จึงเกิดการต่อสู้กัน กระทั่งมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

 
              วันนี้ (22 มกราคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิตหน้าร้านขายของชำที่ซอยพิกุลทอง ถ.เทพารักษ์ ต.บางปลา อ.บางพลี จ. สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบ

 
              ที่เกิดเหตุพบศพ นายสุรสิทธิ์ ดวงตีมุน อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าร้านขายของชำ ในสภาพถูกอาวุธมีดแทงที่ราวนมด้านซ้ายจำนวน 2 แผล ส่วนในกระเป๋ากางเกงพบนกหวีดสีน้ำเงิน 1 อัน นอกจากนี้บริเวณที่เกิดเหตุยังพบเศษแก้ว เศษขวด แตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน
 
              ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ นายฉัตรชัย วงษ์สง อายุ 29 ปี มีร่องรอยฟกช้ำตามลำตัว หัวแตกเลือดไหลอาบ จากการสอบสวนนายฉัตรชัยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้ตายพร้อมพวกรวม 6 คน นั่งดื่มเบียร์กันอยู่ที่ลานจอดรถของบริษัท วาย เอส เอส ประเทศไทยจำกัด ใกล้กับห้องเช่าในซอยพิกุลทอง ซึ่งขณะนั้นตนเองกับเพื่อน รวม 3 คน ก็นั่งดื่มยาดองอยู่ที่หน้าห้องเช่าเช่นกัน
 

              โดยระหว่างนั้นกลุ่มผู้ตายคุยกันเสียงดัง พร้อมมีการชักชวนกันให้ไปร่วมเป่านกหวีดชัตดาวน์สมุทรปราการที่กลุ่มมวลมหาประชาชนจะมารวมตัวกัน เป็นเหตุให้เพื่อนร่วมวงเหล้านายฉัตรชัยที่ชื่อ นายวิทยา อ่อนสัมพันธ์ ตะโกนขึ้นมาว่าพวกมึงแน่นักหรือ ก่อนจะมีการขว้างปาขวดเหล้าใส่กัน โดยขวดเหล้าบางส่วนกระทบกับกำแพงจนเศษแก้วแตกกระจายเกลื่อนพื้น
 
              จากนั้นวงเหล้าทั้ง 2 กลุ่ม ก็มีท้าทายกันไปมา แต่กลุ่มผู้ตายเห็นท่าไม่ดีจึงเก็บข้าวของพร้อมนำขวดเหล้ามาคืนร้านค้า ทว่า นายวิทยา นายฉัตรชัย และนายณัฐวุฒิ ได้เดินตามกลุ่มผู้ตายไป พร้อมใช้ขวดและแก้วเหล้าขว้างปาใส่กลุ่มผู้ตายอีกครั้ง จนฝ่ายนั้นต้องหนีไปหลบในร้าน แต่นายสุรสิทธิ์วิ่งหนีไม่ทันจึงถูกรุมชกต่อย จากนั้นนายวิทยาได้นำมีดที่พกมาจ้วงแทงนายสุรสิทธิ์ 2 ครั้งจนเสียชีวิต ก่อนวิ่งหลบหนีไป ส่วนนายฉัตรชัยผู้ให้การ ก็เป็นฝ่ายที่วิ่งกลุ่มผู้ตายไม่พ้น จึงกลุ่มผู้ตายรุมกระทืบจนบาดเจ็บดังกล่าว









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 วงเหล้าเขม่นกัน เหตุพูดเสียงดัง-ถกการเมือง เปิดศึกตะลุมบอน แทงดับ 1 อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2557 เวลา 11:13:59 11,555 อ่าน
TOP