x close

จุฤทธิ์ อัด 4 พฤติกรรมในเฟซบุ๊ก พานทองแท้ ไม่เป็นลูกผู้ชาย

จุฤทธิ์ ลักษณวิศิษฏ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก wikipedia

          จุฤทธิ์ ลักษณวิศิษฏ์ ซัด โอ๊ค พานทองแท้ ไม่เป็นลูกผู้ชาย หลังใช้เฟซบุ๊กใส่ร้ายพรรคประชาธิปัตย์ว่าเป็นผู้ก่อเหตุรุนแรงกับผู้ชุมนุม กปปส. และสร้างสถานการณ์เอง
 
          วันนี้ (22 มกราคม 2557) นายจุฤทธิ์ ลักษณวิศิษฏ์ รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ นายพานทองแท้ ชินวัตร โพสต์เฟซบุ๊กโดยระบุว่าพรรคประชาธิปัตย์เป็นผู้ก่อเหตุรุนแรงกับผู้ชุมนุม กปปส. และสร้างสถานการณ์กันเอง ว่า ถ้าหากนายพานทองแท้ คิดว่าพรรคประชาธิปัตย์ทำผิดก็ควรให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหรือไปดำเนินคดี อย่าใช้เฟซบุ๊กเป็นพื้นที่ใส่ร้ายเพราะไม่เป็นลูกผู้ชาย และถ้าเข้าข่ายหมิ่นประมาทจะให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินการฟ้องร้อง

          นายจุฤทธิ์ ระบุว่า พฤติกรรมในเฟซบุ๊กของนายพานทองแท้ มีลักษณะดังนี้

          1.โกหกเป็นกิจวัตร

          2.ใช้เงินล่อ โดยมีการอ้างถึงรางวัลนำจับผู้ก่อเหตุรุนแรง

          3.ให้สินบน

          4.เป็นอีแอบ ซึ่งถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่แตกต่างจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้เป็นพ่อ
          
          โดยนายจุฤทธิ์ กล่าวต่อว่า มีประชาชนให้ข่าวว่าการประชุมของพรรคเพื่อไทยเมื่อวานนี้มีการให้เงินผู้สมัครใช้เลือกตั้งเขตละ 1 ล้านบาท โดยก่อนหน้านี้ก็ได้แล้ว 1 ล้านบาท เท่ากับว่าได้เงินทั้งหมด 2 ล้านบาท ซึ่งหากมีหลักฐานก็จะเป็นการกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง ที่กำหนดให้ใช้เงินไม่เกิน 1.5 ล้านบาท จึงขอให้ประชาชนช่วยกันเป็นหูเป็นตาว่า มีการใช้เงินเกินกว่าที่กฎหมายเลือกตั้งกำหนดหรือไม่ โดยส่งข้อมูลมายังพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อดำเนินการตรวจสอบและร้องเรียนกับ กกต.
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุฤทธิ์ อัด 4 พฤติกรรมในเฟซบุ๊ก พานทองแท้ ไม่เป็นลูกผู้ชาย อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2557 เวลา 17:00:16 7,224 อ่าน
TOP