x close

ยิ่งลักษณ์ วอนม็อบเห็นใจ พ้อไม่มีนายกฯ คนไหนเจอขนาดนี้

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร วอนกลุ่มผู้ชุมนุมเห็นใจ พ้อไม่มีนายกรัฐมนตรีคนไหนจะเจอขนาดนี้ ขอ กปปส. เคารพสิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล หลังประกาศไล่ล่าจับตัว สุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล และ เฉลิม อยู่บำรุง

          วันนี้ (23 มกราคม 2557) ที่กองบัญชาการทหารอากาศ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ได้ให้สัมภาษณ์หลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นัดพิเศษ ถึงกรณีที่กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. ประกาศไล่ล่าตัว นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรี และ นายเฉลิม อยู่บำรุง รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ว่า ทุกคนมีสิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล การจะละเมิดสิทธินั้นขอให้นึกถึงขั้นตอนสิทธิแต่ละคน เพราะคงไม่มีใครอยากเห็นการประกาศจับตัวคนนั้นคนนี้รายวัน ขอให้หลีกเลี่ยงการพูดจาที่ทำให้เกิดความเกลียดชังหรือความขัดแย้ง

          น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวต่อว่า รัฐบาลพร้อมเปิดเวทีในการพูดคุย พร้อมรับฟังและถ้าสามารถปฏิบัติได้ก็ยินดีให้ความร่วมมือ ตอนนี้รัฐบาลได้คืนอำนาจให้ประชาชนแล้วด้วยการยุบสภา แต่สิ่งที่ผู้ชุมนุมร้องขอไม่สามารถที่จะปฏิบัติได้ภายใต้บทบัญญัติแห่งรัฐธรรมนูญ เชื่อว่าคงไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับตัวเอง และไม่เคยมีนายกฯ คนไหนที่จะเจอขนาดนี้ ก็อยากขอความเห็นใจจากผู้ชุมนุม




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ วอนม็อบเห็นใจ พ้อไม่มีนายกฯ คนไหนเจอขนาดนี้ โพสต์เมื่อ 23 มกราคม 2557 เวลา 18:49:25 19,491 อ่าน
TOP