x close

คนร้ายรัวปืนถล่มบ้านพ่อ กบ วีรชาติ ฮีโร่กางเกงใน วงจรปิดจับภาพรถได้


ยิงบ้านพ่อฮีโร่กางเกงใน

ยิงบ้านพ่อฮีโร่กางเกงใน
ภาพประกอบจาก @KettKhung


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด, สปริงนิวส์

            มือมืดบุกยิงบ้านพ่อ-แม่ กบ วีรชาติ เปรมกมล แนวร่วม คปท. เจ้าของฉายา ฮีโร่กางเกงใน ที่ก่อนหน้านี้ไปร่วมรื้อป้าย สตช. โชคดีที่ไม่มีผู้บาดเจ็บ และกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านสามารถจับภาพรถยนต์ฮอนด้าต้องสงสัยไว้ได้

            เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. วันนี้ (25 มกราคม 2557) มีรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่บ้านพักของ นายวิเชียร เปรมกมล อายุ 60 ปี ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เบื้องต้นตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว พบร่องรอยกระสุนไม่ทราบขนาดทะลุเข้าไปในตัวบ้าน และผนังปูน รวมกว่า 10 นัด

ยิงบ้านพ่อฮีโร่กางเกงใน

            ทั้งนี้ ยังไม่ทราบว่าเป็นฝีมือของกลุ่มบุคคลใด เพราะนายวิเชียรมักขับรถโฆษณาหาเสียงให้พรรคเพื่อไทยเสมอ ขณะที่ นายวีรชาติ ลูกชาย เป็นแนวร่วม คปท. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นการข่มขู่มากกว่า นอกจากนี้ กล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านยังบันทึกภาพรถยนต์ต้องสงสัย ยี่ห้อฮอนด้า สีเทา ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ไว้ได้ จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

            สำหรับนายวิเชียร เป็นบิดาของ นายวีรชาติ เปรมกมล ชื่อเล่น กบ แนวร่วม คปท. ที่ได้ฉายาว่า วีรบุรุษกางเกงใน หรือ ฮีโร่กางเกงใน จากเหตุการณ์ปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยิงแก๊สน้ำตาสกัดกลุ่มผู้ชุมนุม โดยเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2557 นายวีรชาติ ยังเป็นหนึ่งในแนวร่วม คปท. ที่บุกรื้อป้ายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติอีกด้วย


ฮีโร่กางเกงใน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายรัวปืนถล่มบ้านพ่อ กบ วีรชาติ ฮีโร่กางเกงใน วงจรปิดจับภาพรถได้ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2557 เวลา 16:21:15 50,545 อ่าน
TOP