x close

สาวแค้นแฟนเก่า บุกทุบรถ-วางพวงหรีด-พ่นสเปรย์เขียนคำด่า

สาวแค้นแฟนเก่า บุกทุบรถ-วางพวงหรีด-พ่นสเปรย์เขียนคำด่า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          สาวแค้นฝังหุ่นแฟนเก่า บุกทุบรถกลางดึก วางพวงหรีด และพ่นสเปรย์เขียนคำด่าอย่างรุนแรง เสียหายทั้งคัน

           เมื่อเวลา 00.30 น. ของวันนี้ (28 มกราคม 2557) ร.ต.อ.สุรศักดิ์ จินตนา ร้อยเวร พงส.สภ.เมืองระนอง ได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายทำลายทรัพย์สินรถยนต์ที่จอดไว้หน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดระนอง ต.บางริ้น อ.เมืองระนอง จ.ระนอง จึงรีบรุดไปตรวจสอบเหตุ 

          ที่เกิดเหตุพบรถอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กข 7083 ระนอง ด้านหน้ารถพบพวงหรีด ดอกไม้จันทน์ เขียนว่าแด่ กฤตภาส รสสุคนธ์ ในขณะที่ตัวรถทั้งคันถูกพ่นคำด่าอย่างรุนแรงด้วยสเปรย์สีแดง และที่ไฟเลี้ยว กระจกมองข้าง กระจกหน้าและหลังถูกตียับ

           จากการสอบสวนพยานซึ่งเป็นพี่ของนายกฤตภาส รสสุคนธ์ อายุ 40 ปี เจ้าของรถคันดังกล่าว ให้การว่า มีรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับมาจอดใกล้ที่เกิดเหตุ ก่อนจะมีหญิงสาวคนหนึ่งลงจากรถยนต์นำพวงหรีดมามัดไว้ด้านหน้ารถและใช้สเปรย์พ่นคำด่า จากนั้นจึงใช้ไม้ทุบรอบคันรถ เมื่อคนร้ายเห็นตนออกมาดู จึงรีบขับรถออกไปทันที ซึ่งตนแน่ใจว่าน่าจะเป็นแฟนเก่าของน้องชาย แต่ได้เลิกรากันไปหลายปีแล้ว โดยฝ่ายหญิงได้ย้ายไปทำงานที่กรุงเทพฯ คาดว่าคงจะกลับมาระนองแล้วก่อเหตุด้วยความแค้นส่วนตัวอย่างแน่นอน

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกให้ผู้เสียหายนำภาพจากกล้องวงจรปิด ไปมอบให้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองระนองในเช้า เพื่อที่จะออกหมายจับและติดตามตัวคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีในข้อหาทำลายทรัพย์สินบุคคลอื่นในยามวิกาลต่อไป
 







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแค้นแฟนเก่า บุกทุบรถ-วางพวงหรีด-พ่นสเปรย์เขียนคำด่า อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2557 เวลา 13:58:59 10,451 อ่าน
TOP