x close

มัลลิกา แฉคลิปเหตุการณ์วัดศรีเอี่ยม ชี้ มีผู้ต้องสงสัย 3 คน


มัลลิกา บุญมีตระกูล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          มัลลิกา แฉคลิปเหตุการณ์วัดศรีเอี่ยม ชี้ มีผู้ต้องสงสัย 3 คน เห็นหน้าค่อนข้างชัด นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มเสื้อแดงประกาศชัดว่า ยิง กปปส. ดับ 1 รายจริง

          วันนี้ (28 มกราคม 2557) นางสาวมัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวพร้อมแสดงภาพถ่ายจากทีมโซเชียลเน็ตเวิร์กว่า ภาพเหล่านี้เป็นภาพจากเหตุการณ์วัดศรีเอี่ยมในหลาย ๆ มุม โดยจะเห็นว่า มีชายถือปืนมากับกลุ่มอันธพาลที่ดักสกัด กปปส. และคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มที่นักการเมืองจัดมา ทั้งนี้ จะมีบุคคลต้องสงสัยที่มีปืน 3 คน เห็นหน้าตาในคลิปค่อนข้างชัดเจน จงใจเดินไปประกบยิงคนบนรถปราศรัย ซึ่งกระสุนหนึ่งในสามคนได้ได้ปลิดชีพนายสุทิน ธราทิน แกนนำ กปท. จนเสียชีวิต

          นางสาวมัลลิกา กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ยังมีกลุ่มคนเสื้อแดงกลุ่มหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กการเคลื่อนไหวทางการเมืองอย่างเปิดเผยมาโดยตลอด โดยยอมรับว่ายิงกลุ่ม กปปส. เสียชีวิตไปแล้ว 1 รายจริง ซึ่งตรงจุดนี้เป็นหลักฐานชัดว่า ลงมือโดยมีคนสั่งการแน่นอน เพราะการกระทำไม่ใช่การปะทะ แต่เป็นการบุกเข้าไปสังหารซึ่ง ๆ หน้า ดังนั้น ทางโฆษกของพรรคประชาธิปัตย์ จะส่งหลักฐานเหล่านี้ไปที่พนักงานสอบสวนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เพื่อให้หาพยานและหลักฐานของคดีนี้ต่อไป และจะให้ความร่วมมือเต็มที่เพื่อไม่ให้มีการตัดตอนสำนวนของพนักงานสอบสวน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มัลลิกา แฉคลิปเหตุการณ์วัดศรีเอี่ยม ชี้ มีผู้ต้องสงสัย 3 คน อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2558 เวลา 11:59:28 8,353 อ่าน
TOP