x close

รถขนเงินชนยับบนโทลล์เวย์ เงินเหรียญนับล้านกระจายเกลื่อน


รถขนเงินชนยับบนโทลล์เวย์ เงินเหรียญนับล้านกระจายเกลื่อน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก FM. 91 Trafficpro

            รถขนเงินเหรียญยางแตก รถอีกคันตามมาเบรกไม่ทันชนยับบนโทลล์เวย์ดอนเมืองขาออก เงินนับล้านกระจายเกลื่อน

            วันนี้ (29 มกราคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วิภาวดี รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณโทลล์เวย์ดอนเมืองขาออก เยื้องวัดเสมียนนารีประมาณ 300 เมตร

            ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบรถกระบะขนเงินของบริษัทแห่งหนึ่ง ยี่ห้อนิสสัน รุ่นนาวาร่า สีน้ำตาล ทะเบียน ตณ 6841 กรุงเทพมหานคร ซึ่งบรรทุกเงินเหรียญมาประมาณ 1.2 ล้านบาท สภาพยางหลังมีรอยแตก ท้ายรถมีรอยยุบ ส่วนหลังคารถส่วนท้ายยุบลงมา โดยมี นายไพรัช กกฝ้าย อายุ 45 ปี เป็นผู้ขับ ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 8568 กรุงเทพมหานคร ในสภาพพังยับเยิน โดยมี นายยศพนธ์ รัตนโสภาพันธ์ อายุ 44 ปี เป็นผู้ขับ และได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวส่งโรงพยาบาลวิภาวดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

            นอกจากนี้ บนพื้นถนนยังมีเงินเหรียญชนิดต่าง ๆ ตกอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้ผู้สัญจรไปมาต่างชะลอรถดูเหตุการณ์ ส่งผลให้การจราจรติดขัดยาวเหยียด

            จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถขนเงินขับมาเลนขวาสุด แต่จู่ ๆ ยางล้อด้านหลังก็เกิดระเบิดขึ้น ทำให้รถเสียหลักหมุนคว้างอยู่กลางถนน จากนั้นรถฟอร์จูนเนอร์ที่ขับตามหลังมาก็เบรกไม่ทัน พุ่งชนเข้าอย่างจัง จนทำให้เงินเหรียญตกเกลื่อนถนน อย่างไรก็ดี พนักงานสอบสวนจะได้สอบปากคำคนขับรถคู่กรณีและพยานแวดล้อมเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง


รถขนเงินชนยับบนโทลล์เวย์ เงินเหรียญนับล้านกระจายเกลื่อน

รถขนเงินชนยับบนโทลล์เวย์ เงินเหรียญนับล้านกระจายเกลื่อน




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถขนเงินชนยับบนโทลล์เวย์ เงินเหรียญนับล้านกระจายเกลื่อน โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2557 เวลา 14:16:02 63,914 อ่าน
TOP