x close

ศาลรับฟ้องคดี หมอนิ่ม นิธิวดี-แม่หมอนิ่ม พัวพันคดีสังหาร เอ็กซ์ จักรกฤษณ์






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ศาลรับฟ้องคดี หมอนิ่ม พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ กับมารดา คือ น.ส.สุรางค์ ดวงจินดา พัวพันคดีจ้างวานฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทยแล้ว โดยนัดสอบจำเลย วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2557

          วันนี้ (31 มกราคม 2557) สืบเนื่องจากคดีลอบยิง เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม นักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ซึ่ง น.ส.สุรางค์ ดวงจินดา แม่หมอนิ่ม พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ สารภาพว่า เป็นผู้จ้างวานมือปืนฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เนื่องจากแค้นที่ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ซ้อมลูกสาวตนเองเป็นประจำ และทำให้ลูกสาวตนแท้งลูกคนที่ 3

          โดยในเวลาต่อมา นายสุทน สุขเม่า พนักงานอัยการสำนักงานคดีศาลจังหวัดมีนบุรี เป็นโจทก์ยื่นฟ้องจำเลยที่ 1-4 ในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ประกอบด้วย


          1. นายจิรศักดิ์ กลิ่นคล้าย

          2. น.ส.สุรางค์ ดวงจินดา

          3. พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ

          4. นายสันติ ทองเสม

          ทั้งนี้ อัยการโจทก์ระบุฟ้องสรุปว่า ระหว่างเดือนสิงหาคม-19 ตุลาคม 2556 จำเลยที่ 2-4 ได้ร่วมกันจ้างวานจำเลยที่ 1 กับพวก ให้ฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ต่อมาจำเลยที่ 1 กับพวกได้ใช้อาวุธปืนยิง เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ หลายนัด จนเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป จนกระทั่งตำรวจสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมจำเลยได้ในชั้นสอบสวน

          อย่างไรก็ตาม จำเลยที่ 1-2 ให้การภาคเสธ ส่วนที่จำเลยที่ 3-4 ให้การปฏิเสธต่อสู้คดี แต่ท้ายคำฟ้องอัยการระบุด้วยว่า หากจำเลยที่ 1 และ 4 ขอปล่อยตัวชั่วคราว โจทก์ขอคัดค้าน เพราะเกรงว่าจะหลบหนี ส่วนจำเลยที่ 2 และ 3 ให้อยู่ในดุลพินิจของศาล ศาลประทับรับฟ้องคดีไว้พิจารณาและนัดตอบคำให้การจำเลย ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2557 แต่จากนั้นญาติของ นางสุรางค์ มารดา พญ.นิธิวดี ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ คนละ 500,000 บาท เพื่อขอประกันตัวไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลรับฟ้องคดี หมอนิ่ม นิธิวดี-แม่หมอนิ่ม พัวพันคดีสังหาร เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 14:46:06 25,114 อ่าน
TOP