x close

ปชช. เขตดินแดงขอเลือกตั้ง ปะทะ กปปส. ที่ปิดล้อมเขตห้ามเลือกตั้ง


ปชช. เขตดินแดงขอเลือกตั้ง ปะทะ กปปส. ที่ปิดล้อมเขตห้ามเลือกตั้ง

  ปชช. เขตดินแดงขอเลือกตั้ง ปะทะ กปปส. ที่ปิดล้อมเขตห้ามเลือกตั้ง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            เขตดินแดงสุดป่วน ! หลังชาวดินแดงรวมตัวบุกสำนักงานเขตดินแดง เพื่อขอให้ กกต. จัดเลือกตั้ง หลัง กกต. ดินแดง ประกาศงดลงคะแนน เหตุ กปปส. ปิดล้อมสำนักงานเขตดินแดง

            วันนี้ (2 กุมภาพันธ์ 2557) ตั้งแต่ช่วงเช้า บรรยากาศที่หน้าสำนักงานเขตดินแดงเต็มไปด้วยความวุ่นวาย หลังผู้อำนวยการเขตดินแดงประกาศงดการเลือกตั้ง เนื่องจากมีกลุ่ม กปปส. มาปิดล้อมบริเวณสำนักงานเขตดินแดง จนไม่สามารถจัดการเลือกตั้งได้ ส่งผลให้ชาวดินแดงที่เดินทางมาเพื่อรอใช้สิทธิเลือกตั้งไม่พอใจ พร้อมขอเจรจากับผู้อำนวยการเขตดินแดง เพื่อให้ดำเนินการจัดการเลือกตั้ง แต่ปรากฏว่า การเจรจาไม่เป็นผล ทำให้ชาวดินแดงไม่พอใจจนรวมตัวกันบุกเข้าไปภายในอาคารของสำนักงานเขตดินแดง เพื่อสอบถามผู้อำนวยการเขตดินแดงเองโดยตรง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนำกำลังมาคอยดูแลตามจุดต่าง ๆ ของสำนักงานเขตดินแดง เพื่อคอยควบคุมสถานการณ์

            และเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ก็ได้เกิดเหตุปะทะกันระหว่างกลุ่ม กปปส. กับชาวดินแดงที่ต้องการให้มีการจัดเลือกตั้ง แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ สน.ดินแดง ได้สั่งระดมร้อยเวร มาประจำที่สำนักงานเขตดินแดง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ต้องการแจ้งความ เนื่องจากไม่สามารถลงคะแนนเลือกตั้งได้ เพราะหน่วยเลือกตั้งประกาศยุติ เพื่อเป็นหลักฐานไปเลือกตั้งใหม่ ตามที่ กกต. จะกำหนดอีกครั้ง 

สภาพเวที กปปส.หลังชาวดินแดงรื้อเสร็จ
สภาพเวที กปปส. หลังชาวดินแดงรื้อเสร็จแล้ว
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @yupaporn_pik  ผู้สื่อข่าววอยซ์ทีวี

            อย่างไรก็ดี เมื่อเวลา 12.50 น. คุณยุภาพร ผกานนท์ ผู้สื่อข่าววอยซ์ทีวี ได้รายงานผ่านทวิตเตอร์ @yupaporn_pik  ว่า ขณะนี้ ชาวดินแดงได้ช่วยกันรื้อเวที กปปส. ที่ตั้งอยู่หน้าสำนักงานเขตดินแดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังกลุ่ม กปปส. เดินทางกลับไปยังที่ชุมนุม



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  , @yupaporn_pik


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปชช. เขตดินแดงขอเลือกตั้ง ปะทะ กปปส. ที่ปิดล้อมเขตห้ามเลือกตั้ง อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 15:47:38 25,485 อ่าน
TOP