x close

เฉลิม ขีดเส้น 6 ก.พ. เปิดสถานที่ราชการทุกแห่ง ใครขัดขวางจับทันที



เฉลิม ขีดเส้น 6 ก.พ. เปิดสถานที่ราชการทุกแห่ง ใครขัดขวางจับทันที

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง เผย ศรส. รอศาลอนุมัติหมายจับ 19 แกนนำ กปปส. ก่อนเจรจาขอคืนพื้นที่ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ถ้าใครขัดขวางก็พร้อมจับกุมทันที โดยเฉพาะเหล่าแกนนำ หากมีความจำเป็นก็คงต้องใช้กำลัง

          วันนี้ (3 กุมภาพันธ์ 2557) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) กล่าวว่า ศรส. กำหนดให้สถานที่ราชการทุกแห่งกลับมาเปิดดำเนินการตามปกติ ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2557 และพร้อมจับกุมทุกคนที่ขัดขวาง โดยเฉพาะแกนนำกลุ่มผู้ชุมนุมคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข (กปปส.)  แต่ยังย้ำว่า จะเน้นการเจรจาและไม่ใช้ความรุนแรง

          ซึ่งที่ผ่านมา ตนรอให้การเลือกตั้งวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ผ่านพ้นไปก่อน พร้อมรอให้ศาลอาญาอนุมัติออกหมายจับแกนนำ กปปส. ทั้ง 19 คน ในวัน 5 กุมภาพันธ์ จากนั้นจะเจรจาขอเปิดศูนย์ราชการอีกครั้ง ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ซึ่งถือเป็นวันฤกษ์ดี แต่หากจำเป็นก็อาจต้องใช้กำลังเข้าควบคุมแกนนำ ส่วนเรื่องที่ กปปส. จะยุบเวทีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิและเวทีลาดพร้าว มองว่า เป็นผลดีกับ ศรส. และประชาชน

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม ขีดเส้น 6 ก.พ. เปิดสถานที่ราชการทุกแห่ง ใครขัดขวางจับทันที โพสต์เมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 15:03:23 3,490 อ่าน
TOP