x close

อุ้ม ธีราทร โวย นักเตะชุดแชมป์ซีเกมส์ 2013 ได้เงินอัดฉีดไม่ครบ


ธีราทร บุญมาทัน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ธีราทร บุญมาทัน

          อุ้ม ธีราทร ทวงเงินอัดฉีดแชมป์ซีเกมส์ 2013 จากสมาคมฟุตบอลฯ ยัน ยังได้รับไม่ครบ หลังจากที่เคยประกาศเอาไว้ว่าได้คนละ 1 ล้านบาท ย้ำ ไม่กลัวอนาคตทีมชาติมืดมน
 
          วันนี้ (3 กุมภาพันธ์ 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธีราทร บุญมาทัน หรือเจ้าอุ้ม แบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติไทย และนักเตะสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ตอนนี้นักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ 2013 ที่ประเทศพม่า ยังไม่ได้รับเงินอัดฉีดไม่ครบ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการประกาศว่าจะได้คนละ 1 ล้านบาท แต่ยอดเงินทั้งหมดก็ได้เพียง 500,000 บาทเท่านั้น แม้ว่าบางคนจะได้รับไปประมาณ 600,000 บาทก็ตาม แต่ยังไม่ถึงล้านบาทตามที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เคยประกาศไว้
 
          เจ้าอุ้ม ธีราทร เปิดเผยว่า ทางนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะผู้จัดการทีมชุดนี้ ได้โทรมาพูดคุยและชี้แจงว่าไม่ทราบเรื่องที่มีคนบอกว่าจะได้คนละ 1 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม ตนคิดว่าไม่ใช่ เพราะถ้าหากไม่คุยกันก่อนคงไม่กล้าพูดแบบนี้ ทั้งนี้ ผู้จัดการทีมบอกให้พวกตนรับเงินส่วนแบ่งตรงนี้ไปก่อน แต่ทุกคนก็ยืนยันว่าไม่อยากรับเงินก้อนนี้ อยากรับเป็นก้อนเดียว เนื่องจากกลัวว่าหากรับไปแล้วจะไม่ได้รับเงินเพิ่มเติม
 
          สุดท้าย กัปตันทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ ระบุว่า การที่ตนออกมาพูดเรื่องดังกล่าว เป็นเพราะตนเป็นกัปตันทีม ซึ่งเป็นตัวแทนของทุกคน แม้ว่าการที่พูดเรื่องนี้ จะทำให้ตนมีผลกระทบในเรื่องการติดทีมชาติ ทว่าหากทีมงานยังเป็นทีมชุดเดิม ตนก็บอกว่าลำบากใจที่จะร่วมงานเช่นกัน เพราะทุกคนเล่นกันอย่างเต็มที่ แต่พอมีปัญหาไม่มีใครออกมาชนให้เลย
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ้ม ธีราทร โวย นักเตะชุดแชมป์ซีเกมส์ 2013 ได้เงินอัดฉีดไม่ครบ อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 15:37:47 18,161 อ่าน
TOP