x close

กสิกรไทย จุดพลังสุดขีดฝันในรายการ “The Expert ปลุกฝัน 2”

กสิกรไทย จุดพลังสุดขีดฝันในรายการ “The Expert ปลุกฝัน 2”


กสิกรไทย นำโดย ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จับมือ เจเอสแอล ต่อกระแสความแรงของบริการ K-Expert ด้วยรายการ “The Expert ปลุกฝัน 2” ที่ปรับเวลาและรูปแบบใหม่ด้วย “Telemovie Game Show” ดึง 2 พิธีกรฝีมือจัดจ้านทั้ง สิงห์-วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล และลิตา-อินท์ชลิตา ผุลลาภิวัฒน์
สิงห์-วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล และลิตา-อินท์ชลิตา ผุลลาภิวัฒน์ มาพลิกบทบาทเป็นครั้งแรกกับพิธีกรเกมส์โชว์ พร้อมด้วย ทวี
ธีระสุนทรวงศ์ The Expert Leader ที่จะมาร่วมท้าทายผู้เข้าแข่งขันด้วยโพลกับหนังเรียลลิตี้ของ 12 คนต้นฝัน พร้อมด้วยทีม K-Expert ที่จะร่วมกันตะลุยไปให้ถึงฝัน

 

รายการThe Expert ปลุกฝัน 2 มีเนื้อหาและรูปแบบที่สนุก และเข้มข้นขึ้นด้วยรูปแบบความฝันสุด

เอ็กซตรีม  อาทิ ความฝันจะเป็นนักโดดร่มของคุณป้าวัย 61 ปี และความฝันของคนพิการที่อยากเป็นนักวิ่งทีมชาติ เป็นต้น เพื่อจะได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนว่า ทุกความฝันไม่มีข้อจำกัด และสามารถทำให้เป็นจริงได้เมื่อมีการวางแผนจัดการ ด้วยแนวคิด "ระเบิดฝันกับความฝันไม่มีข้อจำกัด และสามารถทำให้เป็นจริงได้เมื่อมีการวางแผนจัดการ ด้วยแนวคิด “ระเบิดฝัน ทำมันให้จริง” ด้วยความมุ่งมั่นและการมีคนที่จะคอยชี้แนะแนวทางทั้งจากผู้ที่มีประสบการณ์ และผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน  รายการ The Expert ปลุกฝัน 2 จะเป็นรายการที่เข้มข้น ครบรส ทั้งด้านสาระประโยชน์ และความสนุกสนานชวนติดตาามสำหรับผู้ชมพร้อมด้วยการสร้างสีสันของรายการด้วยรูปแบบเกมส์โชว์ที่จะมีศิลปินดาราชื่อดังมาร่วมสนุกในทุกตอนของรายการ
 

ลุ้นสุดใจ!รายการ The Expert ปลุกฝัน 2 ทุกวันศุกร์ เวลา 21.10 – 21.50 ออกอากาศทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กสิกรไทย จุดพลังสุดขีดฝันในรายการ “The Expert ปลุกฝัน 2” อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 11:57:43 2,014 อ่าน
TOP