x close

ไบโอเธิร์มเปิดศักราชใหม่ในการหยุดปัญหาจุดด่างดำ ด้วย LIQUID WHITE SPOT FOCUS

ไบโอเธิร์มเปิดศักราชใหม่ในการหยุดปัญหาจุดด่างดำ

ด้วย LIQUID WHITE SPOT FOCUS

 

 

ไบโอเธิร์มนำความเชี่ยวชาญด้านการฟื้นฟูผิวกระจ่างใสกว่า20 ปีมาใช้ในการสร้างสรรค์ LIQUID WHITE Spot Focus ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสูตรแรกของแบรนด์ที่รวมสองปฏิบัติการไว้ในเทคโนโลยีเดียว ทั้งลดเลือนจุดด่างดำที่ปรากฏขึ้นแล้ว และยับยั้งการก่อตัวของจุดด่างดำใหม่ที่ต้นตอ เพื่อผิวหมดจด กระจ่างใส กว่าที่เคย





นับเป็นครั้งแรกที่ไบโอเธิร์มโฟกัสไปที่จุดด่างดำ ทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย บนพื้นฐานของส่วนผสมทรงประสิทธิภาพสองชนิดจากสองซีกโลก



-     Palmaria P. extract สารสกัดจากสาหร่ายชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติก ทรงประสิทธิภาพยับยั้งเมลานิน จัดการจุดด่างดำที่มองเห็นได้

 

-     White Lotus extract สารสกัดจากดอกบัวขาวจากตะวันออกไกล สมุนไพรที่ใช้เป็นเครื่องยาในทางการแพทย์แผนตะวันออกมานานหลายพันปี อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันปฏิกิริยาออกซิเดชั่นและการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิว อันเป็นต้นตอก่อจุดด่างดำใหม่และความหมองคล้ำ


      ทันทีที่ใช้ LIQUID WHITE Spot Focus ช่วยให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้นและเมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่อง สัปดาห์ จุดด่างดำมีสีจางลง ขนาดเล็กลง และจำนวนน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวกลับมาดูมีชีวิตชีวาและมีสุขภาพดีอีกครั้ง

 

LIQUID WHITE Spot Focus เป็นผลิตภัณฑ์เอกในชุดผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผิวกระจ่าง ใสเต็มรูปแบบ LIQUID WHITE ซึ่งใช้วิธีจัดการหลายเป้าหมายพร้อมกัน  เพื่อลด เลือนความหมองคล้ำอันเนื่องมาจากการสะสมเม็ดสีมากผิดปกติ ด้วย เทคโนโลยี ต้านจุดด่างดำที่สร้างสรรค์ขึ้นให้เหมาะกับการดูแลผิวในแต่ละขั้นตอนโดยเฉพาะ 

 

ชุดผลิตภัณฑ์ LIQUID WHITEประกอบด้วย





1.     Cleanser – เคลนเซอร์ทำความสะอาดผิว (125 มล. ราคา 1,400บาท)

2.     Lotion คอสเมติก วอเตอร์ต้านความหมองคล้ำ (200 มล. ราคา 1,650 บาท)

3.     Milky Lotion - โลชั่นน้ำนมฟื้นฟูความกระจ่างใส (75 มล. ราคา 2,500 บาท)

4.    Gelée –ครีมบำรุงเพื่อผิวอิ่มน้ำ (50 มล. ราคา 2,900บาท)

5.     Eye Cream - ผลิตภัณฑ์เพื่อสีผิวรอบดวงตาสม่ำเสมอ (15 มล. ราคา 2,000 บาท)

6.   BB Supreme SPF 50+ / PA+++ เบสปรับแก้สีผิว (30 มล. ราคา 1,700 บาท)

 

พร้อมกันนี้ห้องปฏิบัติการวิจัยของไบโอเธิร์มยังได้ขยายขอบเขตการปกป้องผิวให้กว้างขวางครอบคลุมถึงรังสียูวีเอคลื่นยาว ซึ่งมีสัดส่วนถึง 75% ของรังสียูวีเอทั้งหมด อันเป็นปัจจัยก่อความหมองคล้ำ และพัฒนาขึ้นเป็น UV Supreme ผลิตภัณฑ์ซึ่งไม่เพียงปกป้องผิวจากแสงแดด แต่ยังช่วยป้องกันความร่วงโรยก่อนวัยจากแดดอีกด้วย

 

LIQUID WHITE นวัตกรรมเพื่อการรับมือจุดด่างดำและฟื้นฟูผิวกระจ่างใสอย่างครบขั้นตอน วางจำหน่ายวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2556 ที่เคาน์เตอร์ไบโอเธิร์มทุกสาขา





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไบโอเธิร์มเปิดศักราชใหม่ในการหยุดปัญหาจุดด่างดำ ด้วย LIQUID WHITE SPOT FOCUS อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 11:09:23 3,232 อ่าน
TOP