x close

สุวัจน์ ทำบุญวันเกิดครบ 59 ปี แนะปฏิรูปประเทศ 1 ปี เหมาะสมสุด

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ทำบุญวันเกิดครบ 59 ปี ขอพรให้ประเทศไทยรอดพ้นวิกฤต เชื่อสถานการณ์จะดีขึ้น หากมีแนวทางปฏิรูปชัดเจน ซึ่งเวลา 1 ปีจะเหมาะสมที่สุด

          วันนี้ (9 กุมภาพันธ์ 2557) นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา ได้ทำบุญครบรอบวันเกิดครบ 59 ปี ที่วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร ซึ่งนายสุวัจน์ได้สักการะหลวงพ่อทองคำ บนพระมหามณฑป พร้อมกับถวายสังฆทานพระจำนวน 9 รูป ฟังธรรม และถวายเพล นอกจากนี้ นายสุวัจน์ ยังมอบเหรียญพระสุนทรวาณีรุ่นแรก ได้แก่ พระพรหมมังคลาจารย์ ให้กับผู้ที่ไปร่วมงานอีกด้วย

          ทั้งนี้ นายสุวัจน์ กล่าวว่า ปีนี้ขอพรให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองประเทศไทย ให้สามารถผ่านปัญหาต่าง ๆ ไปได้ ซึ่งตนเชื่อว่า ถ้ามีความชัดเจนเรื่องการปฏิรูปประเทศ สถานการณ์จะคลี่คลาย เพราะเป็นสิ่งที่ทุกฝ่ายเรียกร้องอยู่แล้ว อย่างไรก็ดี ควรมีแนวทาง วิธีการ และกรอบระยะเวลาที่กำหนด ตนคิดว่า กรอบเวลา 1 ปี เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด

          นอกจากนี้ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา เปิดเผยอีกว่า หากสถานการณ์ทางการเมืองยืดเยื้อ จะส่งผลต่อเศรษฐกิจไทยให้เติบโตน้อยกว่าที่คาดการณ์ ส่วนการเลือกตั้งหากเป็นโมฆะ ตนก็พร้อมยอมรับ และจะให้กำลังใจคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ในการปฏิบัติหน้าที่

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุวัจน์ ทำบุญวันเกิดครบ 59 ปี แนะปฏิรูปประเทศ 1 ปี เหมาะสมสุด อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 14:45:43 6,541 อ่าน
TOP