x close

เจ้าอาวาสวัดเขาดิน อยุธยา สุดทน โจรลักของเกลี้ยงวัด ไม่เว้นตะแกรงเผาศพ


เจ้าอาวาสวัดเขาดิน อยุธยา สุดทน โจรลักของเกลี้ยงวัด ไม่เว้นตะแกรงเผาศพ

เจ้าอาวาสวัดเขาดิน อยุธยา สุดทน โจรลักของเกลี้ยงวัด ไม่เว้นตะแกรงเผาศพ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก  รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เจ้าอาวาสวัดเขาดิน อยุธยา สุดทน โจรลักของเกลี้ยงวัด ไม่เว้นตะแกรงเผาศพ วอนตำรวจเร่งจับคนร้าย

            วันนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เปิดเผยว่า พระครูอุทัยกิจจารักษ์ เจ้าอาวาสวัดเขาดิน อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เปิดเผยพฤติกรรมของโจรที่ก่อเหตุอุกอาจบุกขโมยของในวัดเขาดินแบบไม่สนใจเวลาว่าเป็นเวลากลางวันหรือกลางคืน โดยก่อนหน้านี้ โจรได้บุกมายกเอาพระพุทธรูป รูปหล่อเทวดา กระถางธูป เชิงเทียน แจกันทองเหลือง และถังแก๊สของวัดเขาดินออกไป ซึ่งทางวัดเขาดิน ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ถึงขนาดลงทุนติดตั้งกล้องวงจรปิด 18 ตัว เพื่อคอยสอดส่องดูแลทรัพย์สินที่เหลือภายในวัดเขาดิน แต่สุดท้าย ก็ยังถูกโจรลอบตัดสายกล้องวงจรปิดจนเกลี้ยง

            พระครูอุทัยกิจจารักษ์ เจ้าอาวาสวัดเขาดิน กล่าวเพิ่มเติมว่า แถมล่าสุด ขนาดตะแกรงเผาศพภายในเมรุถูกคนร้ายขโมยไปจนไม่สามารถเผาศพได้ ที่สำคัญขนาดแจ้งความไว้ที่ สภ.อุทัย แต่คดีก็ยังไม่คืบหน้า จึงอยากเรียกร้องให้สื่อช่วยแฉพฤติกรรมของโจรเมืองกรุงเก่า และขอเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับคนร้ายให้ได้ ก่อนที่วัดเขาดินจะไม่เหลือทรัพย์สินอะไรเลย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าอาวาสวัดเขาดิน อยุธยา สุดทน โจรลักของเกลี้ยงวัด ไม่เว้นตะแกรงเผาศพ อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 14:10:25 14,836 อ่าน
TOP