x close

คลิปเสียงอ้างเป็นตำรวจ 191 รับแจ้งเหตุขณะเมาเหล้าถูกแชร์ว่อนเน็ต




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          คลิปเสียงอ้างเป็นตำรวจ 191 รับแจ้งเหตุขณะเมา คนโทรไปแจ้งเหตุสอบถามเจ้าของใน คลิปเสียงอ้างเป็นตำรวจ 191 ทราบชื่อ ด.ต.สุริยา บุญเป็ง ล่าสุดคลิปนี้ถูกแชร์ว่อนเน็ต
 
          กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันอีกแล้ว สำหรับตำรวจไทย (ตำรวจดี ๆ ก็มีเหมือนกันนะคะ) ล่าสุดมีคนแชร์คลิปเสียงตำรวจ 191 รับแจ้งเหตุขณะเมาว่อนเน็ต
 
          สำหรับคลิปเสียงอ้างเป็นตำรวจ 191 ที่ถูกแชร์ขณะนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557 ที่เชียงใหม่ โดยมีผู้แจ้งเหตุโทรเข้าไป191 เชียงใหม่ ว่ามีบุคคลต้องสงสัยขับรถวนไปมาในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ลักษณะมีพิรุธขอให้ตำรวจช่วยส่งสายตรวจตรวจสอบด้วย
 
          อย่างไรก็ตาม ขณะที่ผู้รับสายที่อ้างว่าเป็นตำรวจ 191 ที่ชื่อ ด.ต.สุริยา บุญเป็ง นั้น ได้พูดจาคล้าย ๆ คนเมาสุรา แถมยังบอกกับคนที่แจ้งเหตุว่า เหตุยังไม่เกิด แค่คนขับรถที่แค่เป็นบุคคลต้องสงสัย หากตำรวจไปตรวจสอบกรณีแบบนี้คงเป็นร้อยกว่าเหตุ จากการพูดของตำรวจที่อ้างว่าเป็น ด.ต.สุริยา บุญเป็ง ทำให้ประชาชนที่โทรศัพท์เข้าไปแย้งกลับไปว่า จากที่ตนจะแจ้งให้มาตรวจสอบเหตุบุคคลต้องสงสัยที่บ้านจัดสรรอาจเปลี่ยนเป็นแจ้งจับตำรวจเมาขณะปฏิบัติหน้าที่ก็เป็นได้ 
 
          จากนั้นก็มีข้อโต้เถียงกันเล็กน้อยระหว่างประชาชนที่โทรเข้าไป กับ ด.ต.สุริยา บุญเป็ง เล็กน้อย และสร้างความไม่พอใจให้กับ ด.ต.สุริยา บุญเป็ง เป็นอย่างมาก ก่อนจะวางสายไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเสียงอ้างเป็นตำรวจ 191 รับแจ้งเหตุขณะเมาเหล้าถูกแชร์ว่อนเน็ต โพสต์เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 18:13:03 11,348 อ่าน
TOP