x close

โจรหายซ่า กระชากสร้อยเมียเทรนเนอร์มวย เจอล็อกคอ จับส่งตำรวจ






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            โจรกระชากสร้อยเมียเทรนเนอร์ค่ายมวย ฝ่ายหญิงไม่ยอมกระโดดล็อกคอ จับตัวคนร้ายส่งตำรวจ


            เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 20.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจาก นางรักษ์สุมน กอยิ่งพันค้า อายุ 44 ปี ให้เข้าจับกุมตัว นายภูกมล กุลลดานนท์ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหากระชากสร้อย พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทขาดครึ่งเส้น จี้พระเลี่ยมทองขนาดต่าง ๆ 3 องค์ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และตั๋วจำนำ 1 ใบ บริเวณกลางตลาดสดพระประแดง

            จากการสอบสวน นายภูกมล ให้การรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายยาแผนปัจจุบันทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล แต่ตนเล่นพนันฟุตบอลจำนวนมาก จึงต้องการหาเงินด้วยการกระชากสร้อยคอทองคำไปขายใช้หนี้พนันฟุตบอล และได้ก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้มาแล้ว 3-4 ครั้ง ในพื้นที่ สภ.สำโรงเหนือ และสน.ราษฎร์บูรณะ จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้ในครั้งนี้

            ขณะที่ทางด้าน นางรักษ์สุมน เล่าว่า ตนเป็นภรรยาเทรนเนอร์มวยไทยในค่ายศิษย์กำนันขาว ก่อนเกิดเหตุพร้อมลูกสาววัย 29 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อของใช้ส่วนตัวในห้างบิ๊กซีสาขาสามแยกพระประแดง จากนั้นได้แวะซื้อกางเกงยีนส์ในตลาดสดพระประแดง จู่ ๆ คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดเทียบข้างและกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทจนขาด ตนจึงกระโดดล็อกคอคนร้ายจนรถและคนล้มกลิ้งถลาลงกับพื้น ลูกสาวที่อยู่ในเหตุการณ์ทิ้งรถมาช่วยกันจับตัว ต่อสู้กอดรัดฟัดเหวี่ยงสะบักสะบอมกันทั้ง 2 ฝ่าย  พร้อมร้องตะโกนให้คนช่วย ก่อนที่จะมีประชาชนในตลาดมาช่วยกันตะครุบคนร้ายไว้ได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรหายซ่า กระชากสร้อยเมียเทรนเนอร์มวย เจอล็อกคอ จับส่งตำรวจ โพสต์เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 09:00:40 38,486 อ่าน
TOP