x close

การ์ด กปปส. รวบ 2 ตำรวจแฝงม็อบชาวนา เผยมีข้อความไลน์เย้ยเรื่อง M79

พุทธะอิสระ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก khaosod

          การ์ด กปปส. รวบ 2 ตำรวจสายสืบแฝงม็อบชาวนา ส่งพระพุทธะอิสระเค้นสอบ อ้างผู้บังคับบัญชาให้มาหาข่าว เผยตรวจพบข้อความในไลน์เย้ยเรื่อง M79 บอกน่าจะประเคนให้ถึงมือหลวงปู่

          เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์เอราวัณได้รับแจ้งว่ามีตำรวจถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย คือ  ร.ต.ต.สมคิด เชยกมล และ ด.ต.สมพงษ์ อุ่นนวล โดยขณะนี้ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจเพื่อรักษาเป็นที่เรียบร้อย

          ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเหตุการณ์ระหว่างที่ม็อบชาวนากำลังรวมตัวยื่นหนังสือเพื่อร้องขอความเป็นธรรมกับรองปลัดกระทรวงยุติธรรมและอัยการสูงสุด ที่หน้ากระทรวงยุติธรรม แจ้งวัฒนะ ทางการ์ด กปปส. ที่เข้าร่วมฟังการชุมนุมดังกล่าว ได้รวบตัวบุคคลต้องสงสัยแฝงตัวปะปนได้ 2 คน โดยการ์ดได้นำตัวเข้าพบกับพระพุทธะอิสระ แกนนำ กปปส. ซึ่งตำรวจ 2 คนอ้างว่า ผู้บังคับบัญชาให้ลงพื้นที่หาข่าว แต่ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบในไลน์ พบข้อความเยาะเย้ยถากถางจากเหตุการณ์ระเบิดเอ็ม 79 เมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2557 โดยระบุว่า ลูกแรกประเคนไม่ถึงมือหลวงปู่ ลูกที่สองน่าจะประเคนให้ถึงมือหลวงปู่
 
         อย่างไรก็ดี หลังจากที่หลวงปู่พุทธะอิสระได้สอบถามตำรวจทั้ง 2 นาย ก็ได้กล่าวว่า เราคนไทยด้วยกันไม่ควรทำร้ายกัน ก่อนที่จะให้น้ำให้ข้าวรับประทานและปล่อยตัวไป จนตำรวจทั้ง 2 นาย เข้าแจ้งความและไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจดังกล่าว






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การ์ด กปปส. รวบ 2 ตำรวจแฝงม็อบชาวนา เผยมีข้อความไลน์เย้ยเรื่อง M79 อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 16:21:02 27,824 อ่าน
TOP