x close

ด.ต.ธีรเดช เล็กภู่ ตำรวจเตะระเบิด ย้ายไป รพ.ตำรวจ-ภรรยา เผย เป็นคนรักเพื่อน


ด.ต.ธีรเดช เล็กภู่ ตำรวจเตะระเบิด ย้ายไป รพ.ตำรวจ-ภรรยา เผย เป็นคนรักเพื่อน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            ด.ต.ธีรเดช เล็กภู่ ฮีโร่เตะระเบิดย้ายรักษา รพ.ตำรวจ แพทย์เฝ้าระวังอาการติดเชื้ออย่างใกล้ชิด ด้านภรรยา เผย สามีทำไปเพราะเป็นคนรักเพื่อนฝูง

            เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการย้ายดาบตำรวจธีรเดช เล็กภู่ อายุ 44 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรแสนสุข จังหวัดชลบุรี ผู้เตะระเบิดที่ถูกโยนเข้าใส่กลุ่มตำรวจ บริเวณสะพานผ่านฟ้า และดาบตำรวจธรรมนูญ ทัสสี อายุ 42 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรสอยดาว จังหวัดจันทบุรี จากโรงพยาบาลวชิรพยาบาล มารักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลตำรวจ

ด.ต.ธีรเดช เล็กภู่ ตำรวจเตะระเบิด ย้ายไป รพ.ตำรวจ-ภรรยา เผย เป็นคนรักเพื่อน

            โดยอาการล่าสุดของ ด.ต.ธีรเดช ปลายแขนซ้ายฉีกขาด กระดูกขาและหัวแม่เท้าแตกทั้งสองข้าง ซึ่งทางวชิรพยาบาลได้มีการยึดกระดูกทุกชิ้นไว้มาอย่างดี โดยหลังจากนี้ต้องเฝ้าระวังอาการติดเชื้ออย่างใกล้ชิด ซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะกลับมาเดินได้ตามปกติหรือไม่

            ส่วนดาบตำรวจธรรมนูญ กระดูกขาซ้ายหัก กระดูกโหนกแก้มด้านขวาแตกจากแรงระเบิด อาการสาหัส โดยจะต้องมีการนำเหล็กเข้าไปดามกระดูกโหนกแก้ม และเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดเช่นกัน

            ทางด้าน นางจีระภา เล็กภู่ อายุ 48 ปี ภรรยา ด.ต.ธีรเดช กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อาการของสามีตอนนี้ขาทั้งสองข้างอาการยังหนักอยู่และต้องระวังเรื่องแผลติดเชื้อ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสามีเล่าให้ฟังว่าขณะเกิดเหตุได้เรียกเพื่อนเข้ามานั่งข้าง ๆ เอาโล่มาวาง แต่พอเห็นระเบิดลอดมาตรงระหว่างโล่ จึงตัดสินใจเตะออกไป เหตุที่สามีตัดสินใจทำอย่างนั้น เพราะเป็นคนรักเพื่อนมาก อยู่กันมานานตนเองรู้ว่าสามีเป็นคนอย่างไร รักเพื่อนมากแค่ไหน แต่หากเลือกได้ไม่อยากให้สามีเป็นฮีโร่ อยากให้ขากลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมเท่านั้น






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ต.ธีรเดช เล็กภู่ ตำรวจเตะระเบิด ย้ายไป รพ.ตำรวจ-ภรรยา เผย เป็นคนรักเพื่อน อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 11:33:25 23,922 อ่าน
TOP