x close

แกนนำเพื่อไทย โคราช ขนเงินฝาก ธ.ก.ส. เจอโห่ไล่ไม่เอาเงินเสื้อแดง

แกนนำเพื่อไทย โคราช ขนเงินฝาก ธ.ก.ส. เจอโห่ไล่ไม่เอาเงินเสื้อแดง

แกนนำเพื่อไทย โคราช ขนเงินฝาก ธ.ก.ส. เจอโห่ไล่ไม่เอาเงินเสื้อแดง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

        นายประเสริฐ จันทรรวงทอง อดีต รมช.คมนาคม นำทีมแกนนำเพื่อไทย โคราช ไปฝากเงินที่ ธ.ก.ส. แต่หวิดมีเรื่องเหตุพนักงาน ธ.ก.ส. ที่ตะโกนไล่ พร้อมระบุ ไม่เอาเงินเสื้อแดง

        วันนี้ (20 กุมภาพันธ์ 2557) นายประเสริฐ จันทรรวงทอง อดีต รมช.คมนาคม นำทีมแกนนำพรรคเพื่อไทย จ.นครราชสีมา เดินทางไปฝากเงินที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ หรือ ธ.ก.ส. เพื่อเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินในการช่วยเหลือชาวนาที่ไม่ได้รับเงินค่าจำนำข้าวจากรัฐบาล โดยระหว่างที่เดินเข้าไปภายในสำนักงาน ธ.ก.ส. จ.นครราชสีมา ปรากฏว่า มีพนักงานหญิงคนหนึ่งของ ธ.ก.ส. ออกมายืนที่ชั้น 2 ของอาคาร พร้อมตะโกนไล่ นายประเสริฐ จันทรรวงทอง และแกนนำพรรคเพื่อไทยว่า... "ไม่เอาเงินของพวกเสื้อแดง ออกไป ๆ" ส่งผลให้กลุ่มผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทยไม่พอใจจนถึงขั้นวิ่งขึ้นไปหาพนักงานหญิงคนดังกล่าว แต่ก็มีเพื่อน ๆ พนักงาน ธ.ก.ส. คนอื่นออกมาห้าม ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปในที่สุด

        อย่างไรก็ดี นายประเสริฐ  เปิดเผยว่า การนำเงินมาเปิดบัญชีในครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้กับ ธ.ก.ส. พร้อมกันนี้ ขอให้พี่น้องมั่นใจได้ว่า รัฐบาลชุดนี้จะไม่ทอดทิ้งชาวนาแน่นอน และจะทำทุกวิถีทางเพื่อนำเงินมาช่วยเหลือชาวนาที่ยังไม่ได้รับเงินจากการเข้าร่วมโครงการรับจำนำข้าว






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกนนำเพื่อไทย โคราช ขนเงินฝาก ธ.ก.ส. เจอโห่ไล่ไม่เอาเงินเสื้อแดง อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 09:18:21 39,645 อ่าน
TOP