x close

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เยี่ยมผู้บาดเจ็บทั้งสองฝ่าย วอนคนไทยหยุดขัดแย้ง


ชัชชาติ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

          ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เยี่ยมผู้ชุมนุม กปปส. และ ด.ต.ธีรเดช เล็กภู่  ตำรวจเตะระเบิด วอนคนไทยสามัคคี เลิกขัดแย้งกัน

          หลังจากที่้เกิดเหตุการณ์การสลายการชุมนุมที่สะพานผ่านฟ้า จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ทั้งพลเรือนและตำรวจ จนถูกนำตัวไปรักษายังโรงพยาบาลต่าง ๆ ล่าสุด (20 กุมภาพันธ์ 2557) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้โพสต์เฟซุบุ๊กพร้อมภาพขณะที่เข้าเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่เป็นพลเรือนและตำรวจ พร้อมฝากข้อความภาวนาให้คนไทยลดความขัดแย้ง เพราะสุดท้ายแล้ว ทุกคนก็คือคนไทยด้วยกัน

         ทั้งนี้ นายชัชชาติ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์  พร้อมรูปภาพขณะที่ไปเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บที่มาชุมนุม และ ด.ต.ธีรเดช เล็กภู่ ตำรวจเตะระเบิด ว่า “เมื่อเช้าผมไปเยี่ยมผู้ชุมนุมและตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่สะพานผ่านฟ้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

         ผู้ชุมนุมที่โรงพยาบาลกลาง มีสองท่าน ผู้หญิงคน ผู้ชายคน พี่ผู้ชายในรูปอาการดีขึ้นแล้ว อีกไม่กี่วันน่าจะออกได้ คุยกันดีครับ พี่เขามาได้เกือบสองเดือนแล้ว นั่งรถไฟมา ผมบอกว่าต้องระวังตัวด้วย พักผ่อนให้หายดีก่อนแล้วจะไปชุมนุมต่อก็ค่อยว่ากันอีกที

        ส่วนพี่ตำรวจ ด.ต.ธีรเดช เล็กภู่ ที่วิ่งไปเตะระเบิด อยู่ที่ โรงพยาบาลตำรวจครับ คงต้องทำกายภาพบำบัดอีกระยะหนึ่ง ครอบครัวอยู่ชลบุรี ผมคุยกับภรรยาพี่เขา ก็ให้กำลังใจและขอให้หายเร็ว ๆ

          ขอส่งกำลังใจให้ผู้บาดเจ็บทุกท่าน ทั้งผู้ร่วมชุมนุมและเจ้าหน้าที่ ขอให้อาการทุเลาโดยเร็ว ผมเองก็คงได้แต่ภาวนาให้ความขัดแย้ง ความรุนแรง ความเกลียดชัง ในสังคมไทย บรรเทาลงบ้าง เพราะสุดท้ายแล้วเราก็คนไทยด้วยกันทั้งนั้นครับ"






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เยี่ยมผู้บาดเจ็บทั้งสองฝ่าย วอนคนไทยหยุดขัดแย้ง โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 19:32:30 23,112 อ่าน
TOP