x close

พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ถูก กปปส. บุกขับไล่ เหตุส่งกำลังสลายม็อบผ่านฟ้า

กปปส. ชลบุรี ปิดล้อมกองบังคับการตำรวจภูธร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

         ม็อบ กปปส. ชลบุรี ปิดล้อมกองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชลบุรี เพื่อขับไล่ พล.ต.ท.กวี สุภานันท์ และ พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ หลังพบหลักพบหลักฐานการส่งกำลังช่วยสลายม็อบที่สะพานผ่านฟ้าลีลาศ

         เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2557 มีรายงานว่า กลุ่มมวลชน กปปส.ชลบุรี ประมาณ 500 คน ได้มารวมตัวด้านหน้ากองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชลบุรี  เพื่อขับไล่ พล.ต.ท.กวี สุภานันท์ ผบช.ภ.2 และ พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี หลังมีการจัดส่งตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 2 เข้าช่วยไปสกัดกั้นกลุ่ม กปปส. และขอคืนพื้นที่บริเวณสะพานผ่านฟ้าลีลาศ เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่และผู้ชุมนุมเสียชีวิต 5 ราย ได้รับบาดเจ็บอีก 69 ราย

         เนื่องจากก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.คัชชา ได้นำรถเครื่องจักรกลหนักไปสนับสนุนการสลายม็อบที่บริเวณทำเนียบรัฐบาล กระทั่งมีหลักฐานเป็นภาพถ่ายออกมาว่า รถคันดังกล่าวเป็นของ อบจ.ชลบุรี ทำให้กลุ่ม กปปส.ชลบุรี รู้สึกไม่พอใจกับการกระทำการดังกล่าว จึงได้มารวมตัวกันขับไล่ตำรวจทั้ง 2 นาย ในฐานะผู้บังคับบัญชาและผู้รับคำสั่งที่ทำร้ายประชาชน

         นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ตลอดเวลาที่มีการชุมนุม กลุ่ม กปปส. ยังขว้างปาสิ่งของและขวดน้ำเข้าใส่เจ้าหน้าที่ ดังนั้นทางกองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชลบุรี จึงสั่งปิดประตูรอบบริเวณทั้งหมด ไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายในสถานที่ราชการ รวมทั้งมีการเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ปราบจลาจลไว้เพื่อป้องกันหากมีการบุกรุกเข้าไปภายในอีกด้วย




กปปส. ชลบุรี ปิดล้อมกองบังคับการตำรวจภูธร

กปปส. ชลบุรี ปิดล้อมกองบังคับการตำรวจภูธร

กปปส. ชลบุรี ปิดล้อมกองบังคับการตำรวจภูธร

กปปส. ชลบุรี ปิดล้อมกองบังคับการตำรวจภูธร


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ถูก กปปส. บุกขับไล่ เหตุส่งกำลังสลายม็อบผ่านฟ้า อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 10:14:03 12,078 อ่าน
TOP