x close

บ.ก.ลายจุด เดินหน้าจัดกิจกรรมให้กำลังใจตำรวจ เผยโดนไล่ล่าใน NBT


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            บ.ก.ลายจุด เดินหน้าจัดกิจกรรมให้กำลังใจตำรวจ เผยโดนล่าตัวในสถานี NBT จนต้องไปแอบในห้องเก็บของ แต่ยืนยันไม่หวั่น แม้ สุเทพ ตั้งค่าหัว 1 ล้านบาท

            เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บ.ก.ลายจุด แกนนอนวันอาทิตย์สีแดง พร้อมชาวดอนเมืองจัดกิจกรรม "เพลงชาติของเรา" ด้วยการร่วมเคารพธงชาติ และร้องเพลงชาติพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ 

            โดย นายสมบุติ กล่าวว่า กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจทั่วประเทศท่ามกลางสถานการณ์ทางการเมืองในปัจจุบันที่ตนเชื่อว่าหากไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั่วประเทศคอยทำหน้าที่อย่างแข็งขันแล้ว สถานการณ์ในประเทศไทยคงยากลำบาก แม้ว่าใครจะดูถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ก็มีประชาชนจำนวนหนึ่งติดตามและเห็นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างเสียสละอดทน เพราะมันยากที่ตำรวจจะรับมือกับอันธพาลด้วยโล่และกระบอง ขณะที่อีกฝ่าย มีปืน และระเบิด

            หลังจากนี้ อาจเปิดเผยรายละเอียดล่วงหน้าไม่ได้ว่าจะไปจัดกิจกรรมที่ สน. ใดบ้าง เพราะวันนี้ตนเพิ่งโดนกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. ตามล่าตัวในอาคารสำนักงานสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที จนต้องไปหลบในห้องเก็บของของแม่บ้าน เมื่อผู้ชุมนุมกลับออกไป ตนจึงออกมาได้ ซึ่งการตามล่าตนครั้งนี้สืบเนื่องจากที่นายสุเทพตั้งค่าหัวตน 1 ล้านบาท บนเวที 

            อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าเดินหน้าจะจัดกิจกรรมให้กำลังใจตำรวจต่อไป และตนมั่นใจว่ากิจกรรมที่ตนทำเป็นไปอย่างอารยะ อหิงสา ปราศจากอาวุธ มากกว่าการชุมนุมของนายสุเทพ ส่วนจะแจ้งความหรือไม่นั้น ตนขอคิดดูก่อน เพราะคิดว่าแจ้งไปอาจจะไม่มีผลกับนายสุเทพ 







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ.ก.ลายจุด เดินหน้าจัดกิจกรรมให้กำลังใจตำรวจ เผยโดนไล่ล่าใน NBT อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 11:46:10 14,357 อ่าน
TOP