x close

สุเทพ ลั่นให้เวลาตำรวจ ลงโทษคนร้ายฆ่าเด็ก ถึงเป็นนายกฯ ก็ต้องทำ

สุเทพ กปปส


          สุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ขึ้นเวทีปทุมวัน จี้ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว เอาผิดคนร้ายฆ่าเด็กให้ได้ ลั่นถึงเป็นนายกฯ ก็ต้องทำ

          วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2557 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ขึ้นเวทีปทุมวัน ปราศรัยพูดคุยกับผู้ชุมนุมในพื้นที่ โดยกล่าวตอบโต้ น.พ.เหวง โตจิราการ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่ม นปช. เรื่องการปราศรัยของ กลุ่ม นปช. เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า ตนเองไม่ได้จินตนาการ เนื่องจากมีคลิปหลักฐานชัดเจนว่า กลุ่ม นปช. จะใช้กองกำลังติดอาวุธ และรวมถึงแนวคิดเรื่องการแบ่งแยกดินแดน

          นอกจากนี้ ยังบอกว่า นายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เอาคนร้ายใช้อาวุธสงครามมาทำร้ายประชาชน มาฆ่าประชาชน ก็เพราะได้ประโยชน์ เนื่องจากต้องการข่มขู่ให้ประชาชนหวาดกลัวและเลิกชุมนุมต่อต้าน พร้อมทั้งบอกด้วยว่า ยิ่งลักษณ์คือนางมารร้าย และเขาก็รู้กันทั้งประเทศ

          ส่วนที่บอกอยากให้มีการเจรจา บอกไม่รู้กี่หนแล้วว่าไม่เจรจา เพราะคุณสมองกลวง เป็นคนโง่ที่สุดในแผ่นดินนี้ คิดเองไม่ได้ ตัดสินใจเองไม่เป็น รอฟังคำบงการจากพี่ชาย จอมมารร้ายแห่งยุค เพราะฉะนั้นเจรจาไปก็เปล่าประโยชน์ ที่ผมลุกขึ้นมาต่อสู้ เพราะเห็นแก่ประเทศชาติ เพราะถ้าปล่อยให้พวกคุณมีอำนาจ ประเทศจะวิบัติเสียหาย ประชาชนถูกกดขี่ จึงลุกมาต่อสู้ และบอกตรง ๆ วันไหนพวกคุณออกไปประเทศนี้ดีขึ้นและสูงขึ้นทันที รับรองได้ ไม่ต้องเจรจา แค่ออกไปจากประเทศ มีคนกลางมาเป็นนายกฯ เราก็จะกลับบ้าน

          สำหรับกรณีที่มีเด็กเสียชีวิตจากความไม่สงบ ก็ขอเรียกร้องให้ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว หาตัวคนร้ายมาลงโทษให้ได้ ถึงแม้ว่าจะเป็นนายกรัฐมนตรี ก็ต้องทำ และตนเองจะรอดู














เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ ลั่นให้เวลาตำรวจ ลงโทษคนร้ายฆ่าเด็ก ถึงเป็นนายกฯ ก็ต้องทำ อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 21:40:31 9,655 อ่าน
TOP