x close

สุเทพ ซัด นปช. คิดแบ่งแยกประเทศ แนะตำรวจเลิกเป็นขี้ข้าทักษิณ



สุเทพ ซัด นปช. คิดแบ่งแยกประเทศ แนะตำรวจเลิกเป็นขี้ข้าทักษิณ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

        สุเทพ เทือกสุบรรณ ซัด นปช. คิดแบ่งแยกประเทศ พร้อมแนะตำรวจเลิกเป็นขี้ข้าทักษิณ ชินวัตร และหันมาปกป้องประชาชน

        วันนี้ (4 มีนาคม 2557) เมื่อเวลาประมาณ 20.40 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ขึ้นปราศรัยบนเวทีสวนลุมพินี ระบุว่า ตนขอชื่นชมการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ที่ได้สั่งการให้ดำเนินคดีกับบุคคลคิดแบ่งแยกประเทศ พร้อมกับให้กำลังใจและขอให้ทหารทำหน้าที่ต่อไป อย่าปล่อยให้ใครมาแบ่งแยกประเทศได้ ซึ่งผิดกับตำรวจบางกลุ่มที่ไม่ยอมดูแล และปกป้องประชาชน แต่กลับไปคอยรับใช้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ดังนั้น ตนคิดว่าถึง เวลาที่เราต้องปฏิรูปประเทศและปฏิรูปตำรวจได้แล้ว

        นอกจากนี้ ตน และมวลชน กปปส. ขอเป็นกำลังใจให้กับข้าราชการ และหน่วยงานภาครัฐที่กำลังถูกข่มขู่ คุกคาม หรือโดนลอบโจมตี เพียงเพราะพยายามทำหน้าที่ในความรับผิดชอบตนเองอยู่ โดยเฉพาะ ป.ป.ช. ที่กำลังทำหน้าที่ปราบปรามทุจริต และได้เรียก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มารับทราบข้อกล่าวหาในคดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าว แต่ปรากฏว่า สำนักงาน ป.ป.ช. กลับโดนกลุ่ม กวป. ปิดล้อม แถมยังกล่าวอ้างว่า ป.ป.ช. พิจารณาคดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าวอย่างไม่เป็นธรรม

        นายสุเทพ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนขอยืนยันเลยว่า ป.ป.ช. ไม่ได้ใช้อำนาจในมือกลั่นแกล้ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อย่างแน่นอน เพราะตน และพรรคประชาธิปัตย์ก็เคยโดน ป.ป.ช. ตรวจสอบโกงประกันจำนำข้าวเหมือนกัน แต่เมื่อไปชี้แจงข้อกล่าวหา ก็รอแค่วุฒิสภาลงมติเท่านั้น หากวุฒิสภาลงมติเสร็จสิ้นก็เป็นอันจบ

        และเมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่มีบุคคลกลุ่มหนึ่งได้ออกมาประกาศแบ่งแยกประเทศนั้น ถ้ามองดูให้ดี ก็รู้ได้ว่า บุคคลกลุ่มนี้ คือ กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ซึ่งเป็นคนของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และการที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กลับนิ่งเฉย ไม่คิดจัดการกับบุคคลที่มีความคิดแบ่งแยกประเทศ ก็เหมือนกับการพยายามให้ท้ายบุคคลกลุ่มนี้

        ทั้งนี้ นายสุเทพ ยังกล่าวอีกว่า วันนี้ถือเป็นวันสิ้นสุดของรัฐบาลรักษาการ จึงถือว่าการรักษาการของรัฐบาลก็สิ้นสุดลงด้วยเช่นกัน








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ ซัด นปช. คิดแบ่งแยกประเทศ แนะตำรวจเลิกเป็นขี้ข้าทักษิณ โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2557 เวลา 22:16:10 7,996 อ่าน
TOP